หนุ่มขับเก๋งตกข้างทาง'ดีดยา-ฝ่าเคอร์ฟิว'เจอโทษอ่วม


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.63- เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 เม.ย.ขณะที่ นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภออำเภอหาดใหญ่ ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วพร้อมกำลัง อส.ออกลาดตระเวนพื้นที่ในช่วงเคอร์ฟิว ได้พบรถเก๋งเอ็มจี สีดำ หมายเลขทะเบียน ขษ 6213 สงขลา ตกอยู่ริมถนนสายท่าข้าม-นาหม่อม หมู่ 8 บ้านเขากลอย ต.ท่าข้าม อ.นาหม่อม และคนขับซึ่งเป็นผู้ชายติดอยู่ในรถ จึงประสานตำรวจ สภ.คอหงส์ให้มาร่วมตรวจสอบ

 พร้อมกับลงไปช่วยเหลือแต่ปรากฏว่าคนขับมีอาการแปลกๆนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวไม่สวมเสื้อ และไม่ยอมเปิดประตูลงจากรถเลิกลั่ก และออกอาการนั่งไม่ติดบางครั้งก็ยิ้มบางครั้งก็ดุ เหมือนกับคนเมายา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พยายามเรียกและบอกให้เปิดประตูอยู่พักใหญ่สุดท้ายชายคนนี้ก็ยอมเปิดประตูเจ้าหน้าที่จึงนำตัวออกมาจากรถ ซึ่งพบว่าอยู่ในอาการเมายาอย่างหนักจนแทบไม่สามารถควบคุมสติได้พูดกันไม่รู้เรื่อง หรือที่เรียกว่าดีด ซึ่งเป็นอาการของคนที่เสพยาเข้าไปอย่างหนักจนควบคุมตัวเองไม่ได้

จากการตรวจสอบบัตรประชาชนทราบชื่อ นายพงษ์ศักดิ์  มุสิเกตุ อายุ 40 ปี มีบ้านอยู่ที่ถนนโชคสมาน 4 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเจ้าหน้าที่พยายามสอบถามว่ามียาเสพติดอยู่ในรถหรือไม่ นายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งนายพงษ์ศักดิ์สื่อสารไม่รู้เรื่อง แต่สุดท้ายก็ไม่พบยาเสพติดอยู่ในรถแต่อย่างใด โดยคาดว่าจะเสพหมดแล้วซึ่งจากอาการดีดยาขนาดนี้น่าจะเสพทั้งยาบ้าและยาไอซ์เข้าไป

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายและให้แพทย์ช่วยเหลืออาการดีดยาเพื่อให้อาการทุเลาลง ก่อนที่จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.คอหงส์ ทั้งข้อหาเสพยาและฝ่าฝืนเคอร์ฟิวและจากการตรวจสอบประวัติก็พบว่าเคยถูกตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"