เด็กเพื่อไทยทวงข้าวแดงแกงร้อน'ปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข'หลังย้ายซบพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.61 - นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และอดีต ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ตอบโต้ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย ที่ลาออกจากพรรคแล้วย้ายเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ระบุว่าพรรคเพื่อไทยไปไม่ได้แล้ว ที่ผ่านมาประเทศบอบชํ้ามากกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งรู้ดีอยู่แก่ใจว่าใครทำให้ประเทศบอบชํ้า ว่า ไม่เป็นความจริง เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย และมีนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน เป็นพรรคการเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และมี ส.ส.มากที่สุด

นายยุทธพงศ์ กล่าวว่าตนเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งในปีหน้า และเป็นอันดับหนึ่ง ชนะพรรค พปชร.ของนายปรีชา อย่างแน่นอน การที่นายปรีชามาพูดทำนองให้ประชาชนเข้าใจผิดว่า พรรค เพื่อไทยทำให้ประเทศบอบชํ้ามากว่า 10 ปีนั้น ทำไมนายปรีชาเพิ่งออกมาพูดตอนนี้ ทำไมในช่วงที่นายปรีชา เป็น รมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ ในโควตาของพรรคเพื่อไทยทำไมถึงไม่พูด และทำไมไม่ลาออกไป 

"ผมไม่อยากให้นายปรีชา เล่นการเมือง แบบนักการเมืองรุ่นเก่า ที่คอยพูดเอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น ผมและ ส.ส.ในพรรคเพื่อไทยจำนวนมาก เคยมีบุญคุณช่วยเหลือนายปรีชา ในช่วงที่นายปรีชาลำบากเดือดร้อน อยู่แถวๆ ชายแดนประเทศไทย ไม่อย่างนั้น นายปรีชาคงไม่มีโอกาสกลับมาสมัคร ส.ส.ได้อีก เพราะฉะนั้นอย่าเป็นคนลืมบุญคุณ และข้าวแดงแกงร้อน ของพรรคเพื่อไทย" นายยุทธพงศ์ กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"