'เป๊ปซี่'ยำใหญ่'บิ๊กยอร์ช'ร่วมงานกับนักการเมืองทำระยำตำบอน อัปรีย์จัญไร ใช้อำนาจสุดซอย


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.61- เฟซบุ๊ก Sermsuk Kasitipradit  ของนายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ นักข่าวอาวุโสสายทหาร โพสต์ข้อความ ระบุว่า มาสอบถามใน inbox หลายคนหลังวิจารณ์คสช.เพลินปาก บิ๊กยอร์ชยังสะบายดีอยู่หรือรัย !!!!!!!

บิ๊กยอร์ช พล.อ.อ.ยศนันท์ หร่ายเจริญ ได้พักผ่อนยาวบายๆหนึ่งเดือน หลังสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ แล้วออกมาวิจารณ์คสช. ในขณะที่ยังเป็นราชองค์รักษ์พิเศษ ทำให้ถูกตำหนิจากนายทหารชั้นผู้ใหญ่หลายนายถึงความไม่เหมาะสมจากการเข้าไปยุ่งเกี่ยวทางการเมือง .... เป็นอีกเหตุการณ์ที่ส่งสัญญาน บอกอย่างชัดเจน ปฏิเสธข่าวลือที่มีมาตลอดช่วงก่อนหน้านี้ในเรื่องความสัมพันธ์พิเศษ ที่ยังมีการมโนปล่อยข่าวเละเทอะให้เกิดความสับสนเข้าใจผิดจากคนแวดล้อมนายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี ว่าเตรียมฟังข่าวดีหลากหลายเรื่องในเร็ววันนี้ 

หลังบิ๊กยอร์ชออกมาให้สัมภาษณ์เหน็บคสช. เรียกเสียงเป่าปากด้วยความชอบใจจากนักโทษหนีคดี ที่ทวีตข้อความชื่นชมความกล้าหาญของบิ๊กยอร์ช ว่าเป็นนายทหารที่อาสาเข้ามาทำงานการเมืองแบบตรงไปตรงมา ผิดกับลุงป้อมที่เข้ามาโดยการยึดอำนาจ ส่วนที่ตัวเองทำระยำตำบอน อัปรีย์จัญไร ในช่วงที่มีอำนาจเข้าไปล้วงควักแต่งตั้งองค์กรอิสระสั่งซ้ายหันขวาหันกลับไม่พูดถึง โดยเฉพาะช่วงนางแดะแดะบริหารประเทศ เดินหน้าเตรียมแก้กฏหมายจัดระเบียบกลาโหม ให้นักการเมืองมาล้วงควักโผโยกย้ายทหารได้เหมือนเดิม อย่างที่เคยทำเอาญาติสนิทมาเป็นผู้บัญชาการทหารบกในปี 2546 จนต้องมีการออกกฏหมายดังกล่าว สะท้อนถึงความจัญไรของนักการเมือง มีอำนาจสุดๆจากการเลือกตั้งในปี 2554 ใช้อำนาจมันสุดซอย เสนอนิรโทษให้พวกพ้องญาติมิตร ไม่อายเทพยาดาฟ้าดิน สะท้อนบอกสันดานดิบของพวกสันขวาน

แปลกแต่จริง เชื่อหรือไม่ บีลีฟอิทออร์น๊อท หลังบิ๊กยอร์ชได้พักผ่อนยาว นักโทษหนีคดีเลิกกร่าง ไม่ได้ทวีตข้อความอะไรมากวนใจลุงป้อมอีกเบลย...

ปล.เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดรวมถึงที่ไปพักผ่อน ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับคสช.นะครัช อย่าไปสับสน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"