'เป๊บซี่' ทะลวงไส้แฟลชม็อบ ม.เกษตร พบเจตนาซ่อนเร้นเคลื่อนไหวจาบจ้วงสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค.63 - นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ หรือ “เป๊ปซี่” ผู้สื่อข่าวอาวุโส โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาดังนี้ ชัดเจนแจ่มจันทร์ มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนจาบจ้วงโจมตีเสียดสีเบื้องสูง ระหว่างการชุมนุมขับไล่รัฐบาลที่ม.เกษตรศาสตร์ ช่วงค่ำวานนี้ ช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ไปร่วมสังเกตการณ์การชุมนุมของนศ.ที่ม.เกษตรศาสตร์ ประมาณด้วยสายตามีผู้มาร่วมชุมนุม 1,500-2,000 คน เป็นการชุมนุมประท้วงรัฐบาลที่จัดต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังศาลรธน.มีคำวินิจฉัยยุบอนค.ในคดีเงินกู้ เป็นการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนลงถนน

ขณะที่มีการปราศรัยบนเวทีหน้าหอประชุมใหญ่ ได้ยินผู้มาร่วมชุมนุมส่วนหนึ่งตะโกนแสดงความพร้อมลงถนน เพื่อปิดเกมรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งผู้ร่วมประท้วงเห็นว่าเป็นรัฐบาลเผด็จการ และต้องร่วมมือกันโค่นล้มเพื่อประชาธิปไตยที่ยั่งยืน ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องข้อเรียกร้องของนศ. หากตัดสินใจลงถนนยกระดับการชุมนุม ระวังงานจะเข้าไม่รู้ตัว

ระหว่างร่วมสังเกตการณ์ได้เดินรอบบริเวณที่ชมนุม พบบางข้อความบนกระดาษ ที่ผู้มาร่วมชุมนุมถือไว้ในมือให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาได้อ่าน มีเนื้อหาลักษณะจาบจ้วงเสียดสีสถาบัน รู้สึกแปลกใจอย่างมากกับข้อความในลักษณะนี้

ขณะฟังการปราศรัยของนศ.ที่ผลัดกันขึ้นพูดโจมตีรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแสดงความไม่พอใจต่อการที่ศาลรธน.ยุบอนค.ได้ยินผู้ประกาศสตรี ชี้แจงออกตัวกับผู้มาร่วมชุมนุม ผู้จัดการชุมนุมในครั้งนี้ ไม่ได้เห็นด้วยและไม่มีมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับข้อความดูหมิ่นเบื้องสูงที่พบในที่ชุมนุม ชัดเจนจากภาพที่เห็น กลุ่มคนที่มาร่วมชุมนุมประท้วงบางส่วนมีเจตนาที่ซ่อนเร้นในการเคลื่อนไหว โดยไม่มีการดำเนินการห้ามปรามอย่างจริงจังจากผู้จัดชุมนุม

ลูกหลานนศ.เอ๊ยยย หากผู้จัดชุมนุมปล่อยให้มีการเคลื่อนไหวเลอะเทอะจาบจ้วงในลักษณะนี้จากกลุ่มคนที่มาร่วมชุมนุม อาจถึงเวลาขยับเขยื้อนของพลังเงียบที่จงรักภักดีต่อสถาบัน จะไม่มีวันนิ่งเฉยปล่อยให้มีการเคลื่อนไหวดูหมิ่นในลักษณะนี้
# ร่วมกันปกป้องจักรีวงศ์
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"