‘บีม’เขียนถึง’คนบนฟ้า’ครบรอบวันเกิด’บิ๊ก ดีทูบี’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เวียนมาถึงวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ อดีตสมาชิกวง D2B (ดีทูบี) ผู้ล่วงลับ ด้านพี่ใหญ่ของวงอย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์ ก็ได้โพสต์ส่งความคิดถึง ถึงน้องชายร่วมวง พร้อมกับบอกว่าวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันที่หนุ่มบิ๊กเสียชีวิต ทางครอบครัวบิ๊กและแฟนคลับก็จะมีการทำบุญให้ศิลปินหนุ่มผู้ล่วงลับเช่นเคย

          “สุขสันต์วันเกิดไอ้น้อง หวังว่าคงสบายดีนะ ปีนี้มีอะไรเกิดขึ้นหลายอย่างเหมือนกัน เช่น พี่กับแดนตั้งใจจะกลับมารับงานด้วยกัน จริงๆ เราก็มีงานกันสัก 2-3 งานแล้วละ สนุกดีนะ เราร้องเพลงคนใจอ่อนด้วยเหมือนเดิมแหละ แฟนพวกเราก็ร้องดังเหมือนเคย ทุกคนคิดถึงนายนะ อ้อเมื่อเดือนที่แล้ว เราไปขึ้นคอนเสิร์ตสาวสาวสาวมา พี่แหม่มพูดถึงนายด้วยนะ พี่เขาบอกว่าอยากให้เรามาอยู่ในคอนเสิร์ตด้วยกัน 3 คน เขาเห็นสาวสาวสาวใน D2B ฟังที่พี่แหม่มพูดแล้วก็คิดถึงตอนทำงานกันนะ ถึงจะสั้นๆ แต่มันก็สนุกมาก ว่าแต่แดนบอกว่าตอนที่พี่แหม่มพูดบนเวที เขาบอกว่ารู้สึกว่าพี่บิ๊กมาด้วย พี่เขาไม่ยอมให้เรา 2 คนได้หน้าครูแหม่มแค่ 2 คนหรอก พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่านายมาจริงไหม แต่ฟังแล้วก็คิดถึงว่ะ และรู้สึกได้ว่า แดนคงคิดถึงนายมากเหมือนกัน 555 อืมมมม ก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะ เดี๋ยววันที่ 9 ไปทำบุญกันเหมือนเดิม ปีนี้เห็นว่าคนจะไปกันเยอะด้วยนะเพราะมันวันอาทิตย์ เตรียมตัวรับแขกล่ะ แล้วเจอกัน น้อง”

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @beamkawee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"