สมการรอคอย'D2B'จัดหนัก โชว์เพลงดังเอาใจ'Sniper'


เพิ่มเพื่อน    

 

          คุ้มค่าสมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับเหล่า “Sniper” ของแดดดี้ “D2B” บอยแบนด์อันดับ 1 ของเมืองไทยที่ทุกคนคิดถึง อย่าง “บีม-กวี ตันจรารักษ์ กับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และรวมถึง “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ที่กลับมาอีกครั้งในอังคอร์คอนเสิร์ตที่ไม่ธรรมดา เพราะได้คัดสรรเฉพาะความพิเศษมาเรียงร้อยใหม่ กระชับ และสนุกมากขึ้น อย่าง “COOLfahrenheit และ Tisco My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020” (ดีทูบี อินฟินิตี้ ฟัน พลัส)
          โดยงานนี้นอกจากเหล่า Sniper (แฟนคลับ) จะสนุกสุดฟินแดนซ์กันทั้งฮอลล์ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “Wonderframe” หรือ “เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น” ที่เคยเป็นแฟนคลับ “D2B” มาตั้งแต่เด็ก มาขึ้นเวทีกับ “Daddy แดน-บีม” ไปพร้อมๆกัน
          ความสนุกสนานเริ่มต้นตั้งแต่วินาทีแรกกับภาพ “Daddy บิ๊ก-แดน-บีม” บนเวทีที่มาในเพลงมันส์ให้เริ่มแดนซ์กันเบาๆทำเอาทุกคนอดลุกขึ้นมาโยกย้ายตามจังหวะพร้อมๆ กับโบก LED Light Stick for Sniper ที่มีแสงไฟสร้างสีสันบรรยากาศในคอนเสิร์ตอย่างตื่นตาตื่นใจ จากนั้นสองหนุ่ม “แดน-บีม” ก็ชวนเข้าเพลงแนวน่ารักๆ สไตล์อบอุ่นอย่าง ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว), อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) ไปพร้อมกับ “พี่บิ๊ก” ก่อนจะขอเอาใจเหล่า “Sniper” ด้วยการร้องเพลงตามคำขอกับเมด์เลย์ยาวอย่างเต็มอิ่ม แถมยังยังเรียกเสียงฮาในเพลงฮิต “มะล่องก่องแก่ง” แต่งานนี้จะมีแค่ D2B ก็ดูจะธรรมดาไป หนุ่มๆเลยเซอร์ไพรส์ “Sniper” ด้วยการพาสาว “Wonderframe” มาฟิจเจอริ่งเพลงดังของแต่ละคนอย่าง “โสด” และ “อยู่ดีดีก็หาย” และต่อด้วยเพลงฮิตมากมาย
          ก่อนจากลากันด้วยความหมายของคำว่าความคิดถึง ที่ผสมผสานไปกับความสนุกในเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ, ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้” กับเพลงที่ทุกคนเรียกร้องให้เกิดอังคอร์คอนเสิร์ตนี้ “ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” เป็นการส่งท้ายความสนุก ความทรงจำสุดฟินแบบไม่มีที่สิ้นสุดอีกครั้ง...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"