'เหลิม'ตั้งแล้ววอร์รูมหาเสียงพรรคเพื่อไทย ชม'โอ๊ค'คนรุ่นใหม่ช่วยปราศรัย


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค. 61 - ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าได้รับมอบหมายจากพรรค ให้เป็นหัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียงทั่วประเทศ โดยเบื้องต้นจัดทีมปราศรัยหาเสียงเอาไว้มีตน นายอดิศร เพียงเกษ นายสุทิน คลังแสง สมาชิกพรรค กำหนดแนวทางปราศรัยใช้เวลาไม่เกิน3ชั่วโมงต่อเวที 

"เรื่องที่นายพานทองแท้  ชินวัตร จะมาช่วยปราศรัยหาเสียง ในวันนี้ ยังไม่เจอกัน ถ้ามาคงจะเจอกัน  ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะนายพานทองแท้ ก็เป็นคนวัยหนุ่ม" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวและว่า  ขั้นตอนหลังจากนี้จะขอไปดูเงื่อนไขต่างๆจากกกต.ก่อน ว่าจะอนุญาตให้ทำอะไรได้บ้าง ที่มีข่าว อาจะห้ามในการปราศรัยหาเสียง ไม่ให้ทำได้เต็มรูปแบบเหมือนเลือกตั้งคราวที่แล้ว คงไม่น่าเป็นอย่างนั้น เพราะขนาดสหรัฐอเมริกา ผู้นำพรรคทั้ง2พรรคการเมืองใหญ่ เดโมแครต รีพลับลิกัน ยังต้องลงพื้นที่ ปราศรัย พบปะประชาชน 

นอกจากนี้ทางพรรคมอบหมายให้ตั้งทีมวอร์รูม มีคณะทำงานของตน หากผู้สมัครมีปัญหา ไม่จำเป็นต้องมาปรึกษาในกรุงเทพฯ ให้ติดต่อผ่านวอร์รูม มีโทรศัพท์15เครื่อง มีนักกฎหมายคอยให้คำปรึกษา ยกร่างแบบฟอร์มให้ผู้สมัครติดตัว หากถูกโกงให้ไปร้องทุกข์แจ้งความ ได้ทันที

ทั้งนี้การเลือกตั้งปีหน้า ยังไม่รู้ว่าพรรคจะมอบหมายให้ตนลงสมัครรับเลือกตั้งระบบบัญชีรายชื่อ หรือเขตเลือกตั้ง แต่ถ้าลงเขต คงจะไปช่วยผู้สมัครคนอื่น ปราศรัยหาเสียงไม่ได้ แต่ถ้าเป็นบัญชีรายชื่อ ก็จะเดินสายไปปราศรัย หาเสียง ช่วยผู้สมัครคนอื่นในทุกๆพื้นที่ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"