เสียงแหบเหมือนเป็ด!'ธนกร'ตะลึงหนักมาก'เหลิม'สะกดคำว่า'ธรรมาภิบาล'เป็นด้วย


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค.61- นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย โจมตี 4 รัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐว่ายังไม่ลาออกและขาดธรรมาภิบาลว่า ตนเพิ่งรู้ว่าร.ต.อ.เฉลิมก็สะกดคำว่าธรรมาภิบาลเป็นด้วย แต่ทั้ง 4 รัฐมนตรีนั้นไม่ได้เอาเปรียบทางการเมือง กลับเสียเปรียบด้วยซ้ำ บอกไปร้อยรอบแล้วแต่ท่านก็ทำเหมือนไม่เข้าใจภาษาไทย เพราะรัฐมนตรีลงพื้นที่ได้แค่วันเสาร์และอาทิตย์ อีกทั้งยังมีภารกิจที่ต้องสะสางให้เสร็จเพื่อพี่น้องประชาชนด้วย ดังนั้น อย่ามาเสียเวลากับเรื่องนี้เลย เอาเวลาไปคิดนโยบายดีๆ ดีกว่า 

เขากล่าวว่า สมัยที่ร.ต.อ.เฉลิมเป็นรัฐมนตรี ตอนเลือกตั้งก็ไม่ได้ลาออก แล้วจะมาบีบคั้นเพื่ออะไร ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐไม่มีใครเป็นอีแอบอย่างที่ท่านกล่าวหา มีแต่คนที่ตั้งใจทำงานเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตนไม่อยากตอบโต้ไปมาให้เสียเวลา ชาวบ้านไม่ได้ประโยชน์ นอกจากนี้ ในวันที่พรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลนั้น ท่านย่อมรู้อยู่แก่ใจดีว่าไม่ได้เป็นเพราะท่าน ดังนั้น อย่าสำคัญตัวผิด อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าร.ต.อ.เฉลิมเป็นคนที่อภิปรายเก่ง แต่ช่วงหลังๆ ชาวบ้านบอกว่าเสียงแหบเหมือนเป็ด เมาจนฟังไม่รู้เรื่อง แม้ผู้ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐพูดไม่เก่ง แต่เน้นทำงานให้ประชาชนอย่างเดียว

"ร.ต.อ.เฉลิมยังคงนิสัยเดิมๆ เวลาพูดหลายคนจึงมักจะบอกว่าคล้ายๆ กับจะข่มขู่ข้าราชการหรือเปล่า วันนี้ข้าราชการเขากลัวแต่คนดีๆ และเขาก็รู้ดีว่าควรจะต้องวางตัวอย่างไร โดยที่เราไม่ต้องไปสอน อย่าทำให้ข้าราชการคิดว่าท่านลุแก่อำนาจ ท่านควรอยู่เงียบๆ เหมือนตอนปฎิวัติใหม่ๆ จะดีกว่า"นายธนกรกล่าว

นายธนกร กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีที่ท่านเปรียบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เป็นลิเกที่ดูไป 3 รอบแล้ว จะให้เล่นรอบที่ 4 อีกคนเขาก็รู้แล้ว ไม่มีอะไรตื่นเต้นนั้น ถ้าหากชาวบ้านเขาชอบลิเก ดูแล้วมีความสุข จะเล่นอีกกี่รอบเขาก็ยังดู ตรงกันข้าม หากเป็นร.ต.อ.เฉลิมอาจจะต้องปิดวิกลิเกหนีเพราะจะเหลือชาวบ้านสักกี่คนที่ยังรอดูท่าน และถ้าจะให้ดี ท่านรอคำตอบจากคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทยก่อนจะดีกว่าไหม ว่าท่านจะได้ลงสมัครส.ส.เขตหรือบัญชีรายชื่อ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"