กำพร้าผมถามดังๆใครพูดเรื่อยเปื่อยมากที่สุดทุกเย็นวันศุกร์


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.61 -  นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) โพสต์ข้อความระบุว่า "ใครพูดเรื่อยเปื่อยมากสุด ??? โดยเฉพาะเย็นวันศุกร์"

โพสต์ของนายพิชัย สืบเนื่องจากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ลงพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ โดยกล่าวกับประชาชนที่มต้อนรับช่วงหนึ่งว่า "ผมเองเป็นลูกอีสานเหมือนกัน รู้ว่าทุกคนเหนื่อย ร้อนและลำบาก จึงต้องมาเยี่ยม ผมรักทุกคนรวมถึงพี่น้องชาวอีสาน และชัยภูมิ เพราะแม่ของตนเป็นคนชัยภูมิ และตัวเองจะเกิดที่โคราช แต่เป็นนายกฯ ของคนทั้งประเทศ ทั้งนี้ คนอีสานแท้จริง รักใครรักจริง แต่ขอให้รักให้ถูกคน โดยรักคนที่เขาจริงใจและทำงานให้กับเรา ไม่ใช่ที่พูดเรื่อยเปื่อยไปเรื่อย ดังนั้นรัฐบาลหน้าก็ต้องเลือกให้ดีและต้องพูดว่าทำอะไรให้ ไม่ใช่พูดแค่ปากเปล่า อย่างไรก็ตามบ้านเมืองนี้เป็นของพวกเราทุกคน ไม่ใช่เป็นของนายกฯ คนเดียว"



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"