ชาวอ.สุไหงปาดีออกมากดเงินของขวัญปีใหม่จากรัฐบาลตั้งแต่เช้า


เพิ่มเพื่อน    

10 ธ.ค.61-ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศวันที่ 3 หลังรัฐบาลออกมาตรการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในช่วงปลายปี จำนวน 500 บาทแก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และกรมบัญชีกลางทำการโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในวันที่ 8-10 ธันวาคม 2561 นั้นส่งผลให้ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี ได้นำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของตนมาตรวจสอบวงเงินในบัตรเป็นจำนวนมาก

นางกามารียะ อูมา ชาวตำบลสากอ อำเภอสุไหงปาดี ได้มาตรวจสอบวงเงินในบัตรแล้วพบว่ามีเงินในบัตรจำนวน 500 บาท กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับเงินของขวัญจากรัฐบาลถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจมาก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพราะจะได้นำเงินไปใช้จ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งนี้อยากให้มีโครงการสวัสดิการแห่งรัฐต่อเนื่องเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่มีรายได้น้อย

ขณะที่ประชาชนอีกเป็นจำนวนมากที่มายืนเข้าแถวเพื่อเปลี่ยนรหัสที่ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทยซึ่งตั้งอยู่ในตลาดเทศบาลตำบลปะลุรู อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส สำหรับการกดเงินสดจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพราะเป็นครั้งแรกที่สามารถกดเป็นเงินสดได้ เนื่องจากที่ผ่านมาได้เฉพาะวงเงินช่วยเหลือในการรูดบัตรซื้อสินค้าผ่านร้านธงฟ้าประชารัฐ  อย่างไรก็ตามยังมีประชาชนอีกส่วนหนึ่งเข้าใจว่าผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่มีการส่งเสริมเรื่องอาชีพจำเป็นต้องมาเปลี่ยนรหัส ทั้งที่กลุ่มเหล่านี้ได้ทำการเปลี่ยนรหัสเพื่อกดเงินสดจากโครงการส่งเสริมด้านอาชีพแก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไปแล้ว ทำให้บัตรถูกอายัตต้องรอให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยมาปลดรหัสให้ใหม่อีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"