ตร.แถลงจับหนุ่มหัวร้อนขับรถปาดหน้ากันชักปืนยิงอีกคันตาย


เพิ่มเพื่อน    

10 ธ.ค.61- พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 และพล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายภาสกร หรือตอง ภาประจง อายุ 26 ปี ชาวต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 933/2561 ลงวันที่ 9 ธ.ค. 2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ,พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร โดยจับได้ที่บ้านพัก พร้อมกับรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 3กต3067 กรุงเทพมหานคร คันที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ นอกจากนี้จากการตรวจค้นบ้านยังพบ อาวุธปืนยาว 1 กระบอก สั้น 2 กระบอก มีทะเบียน 1 กระบอก เถื่อน 1 กระบอก ปืนยาวอัดลม ไม่มีทะเบียน. 2 กระบอก เครื่องกระสุนปืนชนิดต่างๆ 325 นัด กัญชา 142.20 กรัม ยาบ้า 47 เม็ด 

นายภาสกร ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิง นายสิทธิชัย หรือยักษ์  ชอบธรรม อายุ 50 ปี  คนขับรถตู้จริง เนื่องจากมีการขับรถปาดหน้ากันไปมาจำนวน 2 ครั้ง จึงเกิดความโมโหเพราะตอนนั้นมีอาการมึนเมาอยู่แล้วด้วย  ตนจึงขับรถตามมาจนถึงทางเปลี่ยว จึงเร่งเครื่องแซงแล้วใช้อาวุธปืนเถื่อนขนาด 9 มม ยิงใส่ผู้ตายไป 2 นัดๆแรกโดนเข้าที่ข้างประตูรถของตนเอง ส่วนอีกนัดไปโดนคนขับรถตู้ ก่อนที่จะเร่งเครื่องหนีไป โดยไม่รู้ว่าคนขับรถเสียชีวิต แล้วขับรถกลับบ้านตามปกติ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมได้ที่บ้านพัก ดังก่าว 

พล.ต.ท.อำพล กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น เนื่องจากเป็นแค่การขับรถปาดหน้ากันเท่านั้นเอง ถึงกับต้องยิงกันจนเสียชีวิต ซึ้งคดีนี้เป็นคดีที่สะเทือนขวัญพี่น้องประชาชนอย่างมา ผมจึงได้สั่งกำชับให้เร่งรัดจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่เร่งติดตามจนสามารถตามจับคนร้ายได้เร็ว ซึ่งจากการตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหายังพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก และยังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งอย่าไรก็ตาม จะได้ให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เพิ่มการตั้งจุดสกัด จุดตรวจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"