'เจ๊หน่อย'อ้อนคนเชียงใหม่ขอแรงศรัทธากา'พท.'แม้ไม่มีโลโก้


เพิ่มเพื่อน    

10 ธ.ค.61- ที่จ.เชียงใหม่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อรับสมัครสมาชิกสาขาเชียงใหม่ โดยมีอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ นายศรีเรศ โกฎคำลือ  นายวิทยา ทรงคำ นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์  และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม น.ส.ศิริโสภา โกฎคำลือ ร่วมรับสมัครสมาชิกพรรคด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวระหว่างพบปะสมาชิกพรรคที่มาต้อนรับว่า ดีใจที่ได้กลับมาจังหวัดเชียงใหม่อีกครั้ง ก่อนหน้านี้ได้มาเปิดสาขาพรรค วันนี้ถือโอกาสมารับสมัครสมาชิกพรรคอีกครั้ง ขอบคุณสมาชิกที่ยังคงไว้วางใจพรรคเพื่อไทยมาสมัครเป็นสมาชิกของพรรค เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เราต้องใช้สมาธิกันเยอะ เพราะ กกต.ไม่ให้ใส่ชื่อและโลโก้ของพรรคลงไปในบัตรเลือกตั้ง แต่ถึงแม้จะทำอย่างไรก็คงจะไม่สู้กับแรงศรัทธาของประชาชนที่มีให้กับพรรคเพื่อไทยได้ 

"พรรคเพื่อไทยต้องการจะจับมือกับประชาชนทุกคน เดินไปสู่อนาคตที่ดี เพื่อไปคว้าโอกาสมาให้ประชาชน และจะทวงความสุขคืนมาให้ประชาชนในวันที่24 กุมภาพันธ์ ที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น  และแม้กำลังของเราจะน้อยเพราะกฏหมายทำให้สมาชิกในพรรคหายไปบางส่วน วันนี้จึงต้องกลับมาหาพี่น้องชาวเชียงใหม่อีกครั้ง และพรรคเพื่อไทยขอสัญญาว่าทุกความไว้วางใจที่มีให้พรรคไทยจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง"

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ เดินทักทายกับประชาชนที่มาต้อนรับ ได้รับมอบดอกไม้ ถ่ายรูปร่วมกับประชาชน โดยประชาชนกล่าวว่า แม้ในบัตรเลือกตั้งจะไม่มีชื่อพรรคเพื่อไทย แต่ชื่อพรรคอยู่ในใจของคนเชียงใหม่ทุกคนแล้ว ต่อมาคุณหญิงสุดารัตน์เดินทางไปที่โรงแรม สเตย์ วิช นิมมาน เพื่อพูดคุยและรับฟังปัญหาจากนายกสมาคมท่องเที่ยวเชียงใหม่ นายกสมาคมโรงแรม และภาคธุรกิจเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"