สุดอาลัย'ไข่มุก ซุปตาร์'จากไปอย่างสงบแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          วงการบันเทิงสูญเสียบุคคลคุณภาพอีกแล้ว เมื่อ อ้วน รีเทิร์น หรือ อนันต์ เสมาทอง ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "ไข่มุก ซุปตาร์" นักแสดงตลกชื่อดัง ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งผิวหนังที่ก้น เมื่อเวลาประมาณ 15.00น. ของวันนี้ ด้วยวัย 43 ปี

          โดย อ้วน รีเทิร์น ได้โพสต์ข้อความว่า "RIP ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของ ลูกไข่มุก ลูกสาวจากไปแล้วอย่างสงบ ขอให้ดวงวิญญาณของลูกสาวไปสู่ภพภูมิที่ดี รักเสมอนะลูก"
          ซึ่ง ไข่มุก ซุปตาร์ เคยโพสต์เฟซบุ๊กหลังจากตนไปตรวจผลชิ้นเนื้อเมื่อปีที่แล้วว่า "ผลเนื้อเยื่อออกมาแล้ว มันคือเนื้อร้ายหรือที่เรียกว่ามะเร็ง จะทำไงต่อไป คิดไม่ออก ร้องไห้จนน้ำตาไม่มีจะออกแล้ว"
          แต่เจ้าตัวก็ยังเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงต่อไป จนอาการเริ่มทรุดและรับงานไม่ได้เพราะเดินไม่ได้ ก่อนที่จะต้องเข้ารับการรักษาอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง อ้วน รีเทิร์น ได้เคยไลฟ์สดให้แฟนๆและบุคคลทั่วไปทราบถึงการเข้ารักษาตัวของ ไข่มุก พร้อมประกาศขอรับบริจาคช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล 

          ซึ่งกำหนดการรดน้ำศพวันนี้เวลา 17.00น. ที่วัดหนามแดง สำโรง จ.สมุทรปราการ โดยคืนนี้จะมีกำหนดสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ไข่มุก คาเวียร์ และ Anan Semathong 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"