'รองผบ.ตร.'สั่งเร่งไล่ล่าโจรชิงเพชร10กะรัตกลางกรุง


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค.61-พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น., พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.6, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางรัก และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ประชุมเพื่อติดตามเร่งรัดคดีลักทรัพย์ ซึ่งเป็นเพชรน้ำหนัก 10.5 กะรัต มูลค่า 10 ล้านบาท ณ ศปก.สน.บางรัก หลังเกิดเหตุเมื่อ 11 ธ.ค.61 เวลาประมาณ 14.00 น. บริเวณบ้านเลขที่ 246/2 ถ.สี่พระยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กทม. โดย Mr.Jain Vaibhav อายุ 40 ปี สัญชาติอินเดีย ผู้เสียหาย ได้ตกลงที่จะซื้อขายเพชรกับคนร้าย ไม่ทราบชื่อนามสกุล เมื่อผู้เสียหายส่งเพชรให้คนร้าย คนร้ายแจ้งว่าไม่สามารถดูเพชรดังกล่าวได้ชัดเจน จึงขอนำเพชรออกไปตรวจสอบดูบริเวณหน้าห้องฯ เมื่อเดินออกไปบริเวณหน้าห้อง คนร้ายได้ทำการล็อคประตูกระจก แล้วเรียกคนขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามมารับ จากนั้นได้หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สน.บางรัก 

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า ได้ติดตามเร่งรัดคดีคนร้ายก่อเหตุร่วมกันลักทรัพย์ (เพชร) ครั้งนี้ เพื่อสรุปประเด็นมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุของคนร้าย โดยจากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดในที่เกิดเหตุ และทั้งหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ในการหลบหนีของคนร้ายทั้งหมด เพื่อขออนุมัติหมายจับ 

"ตอนนี้ได้ส่งชุดสืบสวนออกไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นก่อเหตุที่อุกอาจในพื้นที่กรุงเทพฯ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย  ซึ่งจากพยานหลักฐานเชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้โดยเร็ว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"