ตร.ไล่กล้องวงจรปิดหาเบาแสะคนร้ายยิงเจ๊ยุเขียงเนื้อ


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61- ความคืบหน้าคดีคนร้าย 2 คน ก่อเหตุบุกยิงนางยุพาพร บุราญรัตน์ อายุ 44 ปี หรือเจ๊ยุเขียงเนื้อ เพื่อทำการชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในบ้านพักเลขที่ 162 ม. 4 บ้านโนนข่า ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรวมทั้งรถต้องสงสัยที่ใช้ก่อเหตุ โดยไล่ตรวจสอบภาพตั้งแต่บริเวณบ้านของเจ๊ยุ ไปตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนีหลังก่อเหตุ รวมทั้งการสืบสวนสอบสวนพยานทั้งหมดที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุอย่างละเอียด หลังจากที่ช่วงบ่ายวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในบ้านของนายวุฒิชัย บุราญรัตน์ น้องชายของนายวรวิทย์ บุราญรัตน์ สามีของเจ๊ยุผู้บาดเจ็บ โดยพบเสื้อทหารภายในบ้านหลายตัว จึงได้ทำการตรวจยึดมาตรวจสอบ พร้อมกันนี้ ภรรยาของนายวุฒิชัย ยืนยันว่าในช่วงเวลาเกิดเหตุตนเองและสามียังนอนหลับอยู่ภายในบ้าน  ก่อนที่นายวุฒิชัยจะตื่นและออกไปทำงานตามปกติในเวลาประมาณ 07.00 น. โดยมีพยานหลายคนยืนยันว่าพบนายวุฒิชัยเดินทางไปทำงานตามปกติในช่วงเวลา 07.00 น. – 08.00 น. 

อย่างไรก็ตาม วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จะควบคุมตัวนายวุฒิชัย ผู้ต้องหาในคดีส่งฟ้องศาลจังหวัดพล ในข้อหา กันพยายามฆ่าผู้อื่น ,ร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ในเคหะสถานเวลากลางคืน ,โดยมีและใช้อาวุธปืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ,โดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่น มอมหน้าหรือทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันสมควร ,ยิงปืนโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"