'คุณหญิงหน่อย'อ้อนชาวภูเก็ต ลองใช้บริการพรรคเพื่อไทยดูบ้าง


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61 - ที่จังหวัดภูเก็ต พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรมว.คลัง นายชัยเกษม นิติสิริ อดีตรมว.ยุติธรรม นายสุชาติ ลายน้ำเงิน อดีตส.ส.ลพบุรี พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคใต้ และสมาชิกพรรคเพื่อไทยร่วมพิธีทำบุญเปิดอาคารสำนักงานสาขาภาคใต้ซึ่งถือเป็นสาขาพรรรลำดับสุดท้ายที่พรรคดำเนินการจัดตั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวช่วงหนึ่งว่าจังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดที่ทำรายได้ให้กับประเทศจากการท่องเที่ยว จากนักท่องเที่ยวจำนวนกว่า 10 ล้านคนต่อปี เป็นเมื่องที่มีความสำคัญระดับโลก มีธรรมชาติ และวัฒนธรรมที่งดงาม รวมถึงคนในพื้นที่มีศักยภาพ แต่ภูเก็ตตั้งแต่ช่วงเหลือล่มนั้นมีปัญหามากทำให้นักท่องเที่ยวลดลงไปเกือบ 50เปอร์เซ็นต์

ทั้งที่ช่วงนี้เป็นหน้าไฮซีซั่น ซึ่งเราเชื่อว่าเราสามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวภูเก็ตได้ โดยการแก้ปัญหาการท่องเที่ยวมีอยู่ 3 ประเด็น 1.ความไม่มั่นใจจากเหตุการณ์เรือล่ม ซึ่งเรามีประสบการณ์เรื่องของการกู้ภัยและการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเพราะเราเคยบริหารและจัดการกับเหตุการณ์สึนามิมาแล้ว เราทำระบบกู้ภัยที่นานาชาติให้ความมั่นใจ พร้อมเร่งฟื้นฟูเรื่องของความปลอดภัย และการเตือนภัยทำให้ฤดูกาลท่องเที่ยวถัดไปหรือภายในไม่ถึงปีการท่องเที่ยวฟื้นขึ้นมาได้ 2.เราจะสานต่อนโยบายที่เราเคยทำคือการยกเลิกวีซ่าระหว่างไทยกับจีน และ 3.ปัญหาของภูเก็ตคือเรื่องของการจราจรดังนั้นเราจะเดินหน้า เพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตของชาวภูเก็ตอย่างมาก นอกจากนี้ยังจะมีระบบรางจากสะพานสารสินมาสู่เมืองต้องมี 

“วันนี้เราตั้งใจ เราไม่ได้ตั้งใจเพียงแค่ส่งผู้สมัครอย่างเดียว แต่เราต้องการที่จะมาทำงาน มารับใช้คนภูเก็ตและพี่น้องชาวใต้ ขอให้ท่านลองใช้พรรคเพื่อไทย เพราะชาวใต้ยังไม่เคยใช้พรรคเพื่อไทยเลย ใช้แล้วท่านจะติดใจเหมือนภาคอีสานและภาคเหนือที่ใช้พรรคเพื่อไทยลองดูสักครั้งนะคะ” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"