'หญิงหน่อย'รับภาคใต้'พท.'ส่งผู้สมัครเฉพาะจังหวัดที่พร้อม


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61- ที่จังหวัดภูเก็ต พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง นายชัยเกษม นิติสิริ นายสุชาติ ลายน้ำเงิน อ และว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคใต้ รวมทั้งสมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมพิธีทำบุญเปิดอาคารสำนักงานสาขาภาคใต้ ซึ่งถือเป็นสาขาพรรรลำดับสุดท้ายที่พรรคดำเนินการจัดตั้ง

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เดินทางมาสักการะอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเดินทางมาที่เอทู รีสอร์ท เพื่อเลือกประธาน และคณะกรรมการสาขาพรรค บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีสมาชิกพรรค และประชาชน จำนวนมากมาร่วมกิจกรรม

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวถึงการวางตัวผู้สมัครของพรรคว่า เกือบจะ 100เปอร์เซ็นต์ ยอมรับยังมีบางเขตที่มีผู้สมัครมากกว่า 1 คน ซึ่งเราก็รอผลการทำโพลอยู่ เหลือประมาณ 5-6 เขตก็จะเสร็จ ส่วนภาคใต้เรากำลังดูอยู่ โดยเราจะส่งในจังหวัดที่เรามีความพร้อม รวมทั้งจังหวัดภูเก็ตด้วย โดยเราเปิดสาขาพรรคที่นี่ เพราะถือว่าภูเก็ตเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ เพราะสิ่งที่ต้องเร่งเป็นอันดับแรกคือการฟื้นฟูและหยุดวิกฤติเศรษฐกิจทุกระดับชั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"