ปูด 'หน่อย' เล็งปลด 'เหลิม' พ้นทีมปราศรัยเพื่อไทย!


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เผยว่ามีข่าววงในที่ได้รับจากพรรคพวกในพรรคเพื่อไทยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย อึดอัดกับร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าที่ปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทยอย่างมาก เพราะในขณะที่คุณหญิงสุดารัตน์พยายามจะอ้อนขอเสียงคนทั่วประเทศว่าพรรคเพื่อไทยจะพาประเทศไทยให้ก้าวพ้นความขัดแย้ง แต่ร.ต.อ.เฉลิมกลับเติมเชื้อความขัดแย้งให้กับสังคม

"เชื่อว่าถ้าร.ต.อ.เฉลิมยังไม่ยอมหยุดพฤติกรรมอย่างนี้ อีกไม่นานคุณหญิงสุดารัตน์จะต้องเสนอให้พรรคเพื่อไทยปลดร.ต.อ.เฉลิมออกจากทีมปราศรัยอย่างแน่นอน ดังนั้น ด้วยความหวังดี ขอเตือนร.ต.อ.เฉลิมให้รีบเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองก่อนที่จะสายเกินไป และสุดท้ายในยุค 4.0 ผมหวังว่าการตอบโต้ไปมาครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย เรามาทำการเมืองแบบสร้างสรรค์และพี่น้องประชาชนได้ประโยชน์

นายธนกร ยังกล่าวถึงที่ผลการประชุมคณะกรรมการรณรณงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ว่า ได้มีการมอบหมายงานการลงพื้นที่ปราศัย เช่น ภาคอีสาน นายเอกภาพ พลซื่อ รับผิดชอบ ภาคเหนือ ดร.บุญสิงค์ วรินทรักษ์ ภาคกลาง ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว ส่วนภาคใต้ คาดว่า พอ.สุชาติ จันทร์โชติกุล และกำหนดการลงพื้นที่คือ 21 ธค. พิจิตร22 ธค.อุตรดิต แพร่ นครปฐม และ23ธค.เชียงใหม่ จะมีชาวบ้านหมื่นคนเข้าร่วม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"