นักท่องเที่ยวเข้าภูเก็ตเพิ่ม 4.55%โกยรายได้แล้ว3.4แสนล้าน


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.61 -  นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  กล่าวว่า  จากการประชุมคณะกรรมการพัฒนาการท่องเที่ยว ประจำเขตพัฒนาการท่องเที่ยวอันดามัน ครั้งที่ 3/2561 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วม  ณ ห้องประชุมคอซิมบี้ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต 

"ที่ประชุม  รายงานสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต  ในรอบเดือนมกราคมถึงกันยายน 2561 จังหวัดภูเก็ตมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จำนวน 10,747,050 คน เพิ่มขึ้น ร้อยละ 4.55 และมีรายได้จากการท่องเที่ยวในห้วงเวลาดังกล่าว จำนวน  344,963.54 ล้านบาท เพิ่มขึ้น ร้อยละ 1.55

และในปี 2562 จังหวัดภูเก็ตได้เห็นชอบให้พัฒนาชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบประจำจังหวัดภูเก็ต จำนวน 2 ชุมชน ประกอบด้วย ชุมชนท่องเที่ยวบ้านท่าฉัตรไชย ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต และชุมชนท่องเที่ยวบ้านบางเทา  ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 

จังหวัดภูเก็ตยังคงมีนโยบายที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว รวมถึงการพัฒนายกระดับความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวทั้งทางบกและทางน้ำ เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความเชื่อมั่น และเลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นจุดหมายในการเดินทางท่องเที่ยว" นายธัญญวัฒน์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"