'ธนกร'ตอด'เหลิม'หาเสียงควรอย่าง'หน่อย'ใช้ลูกอ้อนเหมือน BNK48


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ระบุว่า พรรคพลังประชารัฐจะแพ้เลือกตั้งแน่นอนว่า  ปี่กลองการเลือกตั้งเพิ่งเริ่มต้น ตนมองว่ายังเร็วไปที่จะบอกว่าใครแพ้หรือใครจะชนะเลือกตั้ง ร.ต.อ.เฉลิมเป็นนักการเมืองอาวุโสที่คนฝั่งธนชื่นชอบ แต่ตนไม่เข้าใจร.ต.อ.เฉลิมที่ชอบบอกว่าพรรคพลังประชารัฐไปก้าวก่ายพรรคเพื่อไทย เพราะจริงๆ แล้วร.ต.อ.เฉลิมมาก้าวก่ายพรรคตนโดยตลอด 

"น่าจะเอาอย่างคุณหญิงสุดารัตน์ที่ก้มหน้าก้มตาลงพื้นที่อ้อนชาวบ้านด้วยวาจาที่สุภาพอ่อนโยนน่ารักเหมือนศิลปิน วง bnk48 อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิมเป็นหัวหน้าทีมปราศรัย คงต้องออกมาปลุกขวัญลูกทีม เนื่องจากขณะนี้กระแสพรรคพลังประชารัฐดีวันดีคืน คงทำให้พรรคเพื่อไทยหวั่นไหว อย่างไรก็ตาม พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมมากๆ ทั้งนโยบายและตัวผู้สมัคร ทำให้เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน และจะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล"

นายธนกร กล่าวว่าสำหรับ4 รัฐมนตรีก็ไม่ได้เอาเปรียบทางการเมือง เสียเปรียบด้วยซ้ำไป เคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่ามาช่วยลูกทีมได้เฉพาะเสาร์อาทิตย์ และยังมีงานสำคัญที่ต้องทำให้กับพี่น้องประชาชนอยู่ อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิมเป็นนักการเมืองอาวุโสคนสำคัญของประเทศไทย น่าที่จะเป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นหลัง ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เพราะครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของท่านในสนามเลือกตั้ง เพราะท่านบอกจะทิ้งทวนแล้ว อยากจะให้ท่านฝากผลงานทางการเมืองอย่างสร้างสรรค์ แข่งกันด้วยนโยบายเพื่อให้ลูกหลานได้จดจำในสิ่งที่ดีๆ เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"