อดีตสมาชิกอนาคตใหม่สุดทน!ยำใหญ่'ปิยบุตร'ใจแคบไร้วิสัยทัศน์ป้ายสีฝ่ายตรงข้ามปลอมตัวมา


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.61 - นายกิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์  อดีตผู้ประสงค์ลงสมัครชิงไพรมารีโหวตเขต 7 จ.นครศรีธรรมราช พรรคอนาคตใหม่  ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุว่า ถึง "ปิยบุตร" เลขาธิการพรรค" #อนาคตใหม่ (หมด)

ใจจริงก็ไม่อยากจะให้คุณค่าอะไรกับพรรคการเมืองนี้อีกต่อไป หลังจากที่ผมได้ประกาศลาออกจากพรรคไปแล้ว โดยอยากจะให้เป็นไปตามกรรม เพราะก็เห็นกันอย่างชัดเจนอยู่แล้วว่า #พรรคนี้ไม่มีคุณสมบัติที่จะมาบริหารประเทศ #จะเข้ามาเป็นที่พึ่งของประชาชนได้

ถามว่าทำไม:ก็แค่เรื่องเล็กๆ ยังไม่มีปัญญาจะแก้ไขปัญหาได้ แล้วจะแก้ปัญหาที่มีในระดับประเทศได้อย่างไร

อยากจะบอกกับนาย "ปิยบุตร"ว่า อย่าพยายามทำให้ตัวเองและพรรคดูดี วันนี้คนไทยทั้งประเทศเขาสามารถวิเคราะห์ตัดสินได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องให้ใครมาชี้นำ

ผมจะชี้ให้คุณตาสว่างมากยิ่งขึ้น หากคุณยังที่จะฝืนพยายามแถไถไปเรื่อย โดยการกล่าวหาคนโน้นคนนี้ ว่าเป็นพวกฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง"#ปลอมตัวมาเพื่อทำลายพรรค"

ภาพชุดนี้เป็นภาพที่พอหามาได้ คงทำให้คุณหยุดเลอะเทอะได้สักที การที่กล่าวหาว่า กลุ่มคนที่ไม่ผ่านการทำไพรมารี่โหวตอะไรของพรรคคุณนั้น

(#ยังไม่เข้าระบบการทำไพรมารี่ทีนะครับ #เจอเผด็จการเสียก่อน)

#เป็นกลุ่มคนฝ่ายตรงกันข้าม (#ฝ่ายไหนของคุณ?)

ผมว่าคุณเองต่างหากที่มีอคติ ขาดวิสัยทัศ ใจแคบ เลยมองว่าคนอื่นไม่ดีเป็นฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง (ตลก เลอะเทอะ)

จะบอกว่าคุณพลาดอย่างใหญ่หลวง ที่มองผมเช่นนั้น ผมคือคนรุ่นใหม่"#ไม่ใช่กบที่อยู่แต่ในกะลา" อยากรู้อะไรต้องรู้ด้วยตนเอง กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสวงหาคำตอบ เป็นบุคคลสาธารณะ มีตัวตนจริง ตรวจสอบได้ คิดดีทำดี อาสาเสียสละทำเพื่อบ้านเมือง เพื่อประชาชนชาวบ้าน ที่สำคัญมีความคิดเป็นของตนเอง ใช่ว่าใครจะมาจูงจมูก ล้างสมองได้

หากคุณไปฟังคนอื่นมาว่าผมเคยใส่เสื้อสีเหลืองคล้องนกหวีด ต้องเป็นฝ่ายตรงข้ามกับคุณ บอกเลยว่าคุณคิดผิดมหันต์

(ภาพชุดนี้คุณเห็นอะไรบ้าง?) คงไม่ต้องบรรยายเพิ่มนะครับ

อย่าเผยความ...เบา...ออกมามากนัก คนทั้งประเทศเขาหมดความเชื่อถือให้กับคุณและพรรคของคุณแล้ว พรรคคุณมันหมดอนาคตไปเสียแล้ว อยากให้กลับไปทำการบ้านมาให้ดีก่อน กับคำว่า"#ไพรมารี"เขาทำกันแบบไหน เพื่ออะไร ได้อะไร กลับไปศึกษาคำว่า"#ประชาธิปไตย"ให้ถ่องแท้ ก่อนที่จะมาปั้นน้ำเป็นตัวหลอกลวงประชาชนคนไทย ว่าตัวเองจะนำพาได้ ที่สำคัญไปเรียนรู้วิธีการแก้ไขปัญหา ว่าควรทำอย่างไร เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น แค่วิธีการที่ดี
(#แก้ผ้าเอาหน้าล่อ)#ก็ยังคิดทำไม่ได้เลย

สิ่งที่ควรทำไม่ทำ กลับทำให้ตัวเองย่ำแย่ จริงๆควรจะออกมาสร้างภาพ #สร้างสปิริตให้กับตนและพรรคแสดงความรับผิดชอบอย่างแมนๆลูกผู้ชาย

(ออ...แต่ลืมไปว่าทำไม่ได้ เพราะตั้งใจที่จะจอมปลอมหลอกลวงประชาชนคนไทยมาตั้งแต่ต้น)

ทีนี้ก็เลิก บลา บลาๆๆๆ พ่นพิษจากน้ำลายใส่คนอื่นได้แล้ว กลับไปทำคุณภาพให้กับตัวเองเสียงใหม่ เผื่อจะมีใครหลงผิดกลับมาเชื่อคุณได้อีกครั้ง

#หรือทางทีดียุติบทบาททางหารเมืองเถอะครับ ประชาชนคนไทยต้องการพรรคการเมืองและผู้นำที่ดี พึ่งพาและจับต้องได้ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ #น้ำที่ถูกแช่แข็งให้เป็นก้อน...

รักนะ "อนาคตหมด"

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้ที่ยังบริสุทธิ์และใสสะอาดในทางการเมือง



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"