ไขเงื่อนงำคลิปฉาว'สุทิน'ฟันธงคนใกล้ตัวเขี่ยเขยสำส่อนพ้นรั้วบ้าน!


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.61 - นายสุทิน วรรณบวร  อดีตนักข่าวการเมืองอาวุโส  แนวร่วมกลุ่มกปปส. เมื่อครั้งชุมนุมขับไล่รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ได้โพสต์ข้อความว่า "ลองคิดดูนะถ้าคุณมีเขยที่กำลังติดคุกเพราะคอร์รัปชัน ซึ่งจะส่งกระทบอย่างรุนแรงมาถึงเครดิต ชื่ิอเสียงของครอบครัวที่มีธุรกิจคับประเทศที่คุณต้องพึ่งพาฝ่ายการเมืองที่มีอำนาจ

เมื่อเขยเจ้าปัญหาที่กำลังติดคุก ยังซ่าหาเรื่องเดือดร้อนท้าทายอำนาจ เมื่ิอคุณรู้ว่านอกจากมันสร้างความวุ่นวายแล้วมันยังสำส่อน ถ้าคุณอยากอยู่รอดทางธุรกิจ และ รักษาชื่อเสียงของตระกูล เมื่ิอมีโอกาสที่จะเขี่ยมันให้พ้นทางได้คุณจะทำไหม

ดังนั้นเรื่ิองสำส่อนที่เกิดขึ้นมันมี...งำ คนมีสติต้องไม่กล่าวหาว่าฝ่ายตรงข้ามทางเมืองแบล็คเมล์ แต่ผู้ที่ทำให้เรื่อง...งำนี้ฉาวโฉ่ขึ้นมา ฟังธงว่าคือคนใกล้ตัวที่ทำสิ่งนี้ เพื่อเขี่ยขยะออกไปจากรั้วบ้าน เป็นการยิงปืนนัดเดียวทำให้...ตายสองตัว

สรุปว่าเรื่อง...งำนี้ถูกทำให้โฉ่ขึ้นจากคนใกล้ตัว ที่วางแผนขจัดหมาหัวเน่าออกจากบ้านเป็นผู้ทำ อย่าได้พล่านวุ่นวายด่าฝ่ายเผด็จการ นะฝ่ายเผด็จกามประชาธิปไตย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"