'ลุงสุทิน'ย้อนศร!ถ้าจะโค่น'บิ๊กตู่'ต้องฟ้องม.157โทษฐานปล่อยให้กลุ่มคนชั่วร้ายละเมิดสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.63-  นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่าพลเอกประยุทธ์ไม่น่าผิดประเด็นพักอาศัยในค่ายทหาร แต่อาจผิดมาตรา 157

เรื่องพลเอกประยุทธ์เกษียณแล้วยังอยู่บ้านพักในค่ายทหารอย่าคิดให้เปลืองสมองว่าจะถูกศาลตัดสินให้พ้นจากตำแหน่ง เพราะพลเอกประยุทธ์มีความชอบธรรมทุกประการ

๑.พลเอกประยุทธ์เปลี่ยนจากผู้บัญการทหารบกมาเป็นหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติและเป็นองค์รัฐาธิปัตย์ทันทีที่้เกษียณจาก ผบ.ทบ. ซึ่งมีความธรรมทางกฏหมายและระเบียบของทหารทุกประการ

๒.เมื่อพ้นจากตำแหน่งหัวหน้า คสช หลังจากรัฐบาลมาจากเลือกตั้งพลเอกประยุทธ์ก็มาเป็นนายกรัฐมนตรีควบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งมีความชอบธรรมทางก.ม.และกฏระเบียบของกระทรวงกลาโหมทุกประการ

ดังนั้นผู้ที่หวังว่าจะโค่นพลเอกประยุทธ์ลงเพราะประเด็นนี้ให้เลิกฝันและหยุดสร้างกระแสได้แล้ว ถ้าจะโค่นพลเอกประยุทธต้องฟ้องมาตรา 157 ในข้อหาละเลยปฏิบัติหน้าที่และปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

ที่ปล่อยให้กลุ่มคนชั่วร้ายล่วงละเมิดสถาบันร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทยโดยที่รัฐบาลและผู้บังคับใช้กฏหมายใต้บังคับบัญชาไม่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งจริงจัง

#แถมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ยังส่งสัญญาณเสมือนสนับสนุนให้ท้ายผู้ต้องหาที่จาบจ้วงสถาบันโดยการไปปลอบขวัญให้กำลังผู้ต้องหาถึงในคุก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"