'เสรีพิศุทธ์'ทุบโต๊ะจีนพปชร.'4รมต.'ผิดทั้งคุณธรรม จริยธรรม


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.61 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงการระดมทุนโต๊ะ3 ล้านของพรรคพลังประชารัฐว่า กกต.ออกระเบียบมาให้ผู้สมัครใช้เงินได้เพียง2 ล้านบาท ส่วนพรรคการเมืองใช้เงินไม่เกิน 70 ล้านบาท แล้วพปชร. ไปหาทุนทำไมถึง 600 ล้านบาท แล้วยังมีเศษเหลือ 650ล้านบาท หากไม่มีอำนาจรัฐคงทำไม่ได้และ อยากถามเอาไปทำไม เอาไปซื้อเสียงเอาไปโกงการเลือกตั้งใช่หรือไม่ เพราะจริงๆแล้วดูรายชื่อสมาชิกพปชร. รวมเงินกันก็ได้แล้ว 70 ล้านบาท ไม่ต้องจัดระดมทุน ดังนั้น จึงอยากตั้งข้อสังเกตว่าหากคนที่ซื้อโต๊ะพปชร. ต้องมีผลประโยชน์ร่วมกันใช่หรือไม่ บางคน  10-20 โต๊ะก็มี  รวมทั้งโต๊ะของพระทรวงการคลัง โต๊ะททท. และโต๊ะของกทม. ถือว่าขัดกฎหมายเพราะห้ามหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะที่คนพวกนี้กินข้าวอย่างกับราชามื้อละ 3 แสนบาท และหากเทียบกับตนหรือคนทั่วไปกินราดหน้า ผัดไทยจานละ 60 บาทก็อิ่มแล้ว

"จึงอยากถามว่าหากคนพวกนี้เข้าไปบริหารประเทศจะเอาคืนหรือไม่ การกระทำของพปชร. ผิดทั้งระเบียบกฎหมาย ผิดทั้งคุณธรรม จริยธรรม ส่วนประชาชนลำบากยากเข็ญจน แต่ 4รัฐมนตรีมาปฏิบัติตัวเช่นนี้มันน่าละอาย ยังมีหน้าระรื่นบ้าอำนาจ สวนทางกับแนวทางกับเศรษฐกิจที่ตกต่ำขณะนี้อยู่”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"