คลิปฉาวเขย่าเพื่อไทย!สะพัดแกนนำพรรคกุมขมับ หวั่นคะแนนวูบ-เล็งเปลี่ยนตัวผู้สมัครส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

22 ธ.ค.61 - แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยภายหลังเกิดกรณีคลิปฉาว ซึ่งบุคคลในคลิปเป็นสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค ว่าแกนนำพรรค อาทิคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ,พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์,  นายภูมิธรรม เวชชยชัย  รวมทั้งสมาชิกพรรค ที่เสนอตัวลงสมัครส.ส. ต่างเป็นกังวลต่อเรื่องนี้ เพราะเป็นช่วงหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งอาจกระทบต่อพรรคได้

"คลิปดังกล่าวคงไม่ทำให้ประชาชนที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทย เปลี่ยนใจไปเลือกผู้สมัครพรรคการเมืองอื่น แต่ที่น่าเป็นห่วงคือคนกลางๆ ซึ่งจะเป็นคะแนนชี้ขาดผลการเลือกตั้ง อาจเทใจไปให้ผู้สมัครส.ส.จากพรรคการเมืองอื่น และแม้จะเข้าใจได้ว่าการปล่อยคลิปเป็นฝีมือฝ่ายตรงข้าม แต่เรื่องราวในคลิปละเอียดอ่อนกระทบต่อความรู้สึกของคนไทย"แหล่งข่าว ระบุ

แหล่งข่าวเชื่อว่าผู้ใหญ่ของพรรค  คงเรียกผู้ที่ปรากฎอยู่ในคลิปไปพูดคุย หาทางออกร่วมกัน ซึ่งก็เป็นไปได้อาจต้องเปลี่ยนตัวผู้สมัครส.ส.ในบางเขต ของพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อลดผลกระทบต่อพรรคให้ได้มากที่สุด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"