มาแล้วจ้า’ฉายาดารา’แซ่บๆ จาก’สมาคมนักข่าวบันเทิง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันมาทุกปี ที่ทางสมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับดารานักแสดง รวมถึง ศิลปินนักร้อง ที่มีกระแสร้อนข่าวเด่น ข่าวดัง ในรอบปีนั้นๆ ซึ่งล่าสุด สมาคมนักข่าวบันเทิงได้ประกาศ 10 ฉายา ดาราประจำปี 2561 เป็นที่เรียบร้อยแล้วดังนี้

          เริ่มกันที่ นักร้องหนุ่ม เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้รับฉายา ไลฟ์ให้สุดหยุดที่บำบัด มาจากที่เจ้าตัว เป็นร็อกเกอร์หนุ่มที่ชอบการไลฟ์สดเฟซบุ๊กเพื่ออัพเดตชีวิตประจำวันให้แฟนคลับได้รับรู้ความเคลื่อนไหว แต่เจ้าตัวไลฟ์ข้ามวันข้ามคืน จนผิดวิสัยขอคนทั่วไป ทำให้แฟนเพลงรวมถึงครอบครัวเป็นห่วง จึงต้องส่งไปโรงพยาบาลเพื่อบำบัด

 

 

          โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ได้รับฉายา พี่หมื่นยื่นไดเรค ซึ่งหนุ่มโป๊ปโด่งดังจากบทพี่หมื่น ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ทำให้หนุ่มโป๊ปกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง มีงานอีเว้นท์ไม่ขาดสาย และมีแฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆ คอยไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามทุกงาน จนมีการขุดคุ้ยถึงเรื่องความจิ๊จ๊ะสาวๆ ของพระเอกหนุ่ม  โดยมีแชทหลุดไดเรคคุยกับสาวๆ อยู่บ่อยๆ

 

 

          แมท-ภีรนีย์ คงไทย ได้รับฉายา นอร์เวย์เล่ห์รัก หลังจากสาวแมท ภีรนีย์ กลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ตามไปเที่ยวด้วยเลยกลายเป็นกระแสข่าวที่คนจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์ และหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกันจริง

 

 

          หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์   ได้รับฉายา ปุ๊บปั๊บรับลูก เป็นอดีตพระเอกหนุ่มที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยเรื่องความรักสักเท่าไหร่ จนกระทั้งมีข่าวเซอร์ไพรส์ได้คบหาดูใจกับนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ซึ่งดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้ดี แต่จู่ๆ หนุ่ม ศรราม กลับประกาศยุติความสัมพันธ์แบบดื้อๆ ทำเอาหลายคนงงกันไปหมด  แต่หลังจากนั้นกลับมาเปิดตัว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นแฟนและประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ โดยที่เจ้าสาวนั้นตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว

 

 

          เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้รับฉายา แม่นายปรอทแตก ต้องยอมรับว่าในปีนี้กระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาสเป็นละครน้ำดีที่มีเรตติ้งสูงที่สุด และมีการพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวพระเอกนางเอกก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ทั้งอีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ โฆษณา เข้ามาไม่ขาดสาย  นอกจากนี้ยังดังเปรี้ยงปร้างไปไกลถึงต่างประเทศด้วย

 

 

          ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่ กับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ได้รับฉายาคู่กันว่า ขำกลิ้งลิงกับลุง เป็นเพราะทั้งคู่เล่นละครด้วยกันมาหลายเรื่องจนเกิดความสนิทสนมในกองถ่าย  จึงก่อเกิดความรัก ซึ่งทั้งคู่มักจะใช้คำสรรพนามเรียกแทนกันว่า ลิง กับ ลุง  ใครเห็นก็ดูแล้วน่ารักดี สมกับเป็นคู่รักสายฮา

 

 

          BNK48 ได้รับฉายา  คุกกี้เสี่ยงทายได้ใจโอตะ ถือว่าเป็นวงไอดอลที่มาแรงในปีที่ผ่านมา โดยมีเพลงคุ๊กกี้เสี่ยงทาย เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมจากเหล่าโอตะเมืองไทยเป็นอย่างมาก จนถึงปัจจุบันก็ยังฮิตต่อเนื่อง ส่งผลให้มีงานอย่างต่อเนื่อง จนได้เกิด BNK48 รุ่นที่สอง

 

 

          อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์  ได้รับฉายา  ชุติมาผ่าไห มาจากกรณีค่ายเพลงไหทองคำ แจ้งความ อาม ชุติมา ละเมิดลิขสิทธิ์เพลง ที่ตัวเองแต่งขึ้นเอง จนกระทั่งเป็นคดีความและมีบุกจับคาเวที  ทำให้ อาม ชุติมา ประกาศตัวเป็นอิสระ จากค่ายไหทองคำ จนเกิดการฟ้องร้องกันกลายเป็นมหากาพย์  กระทั่งมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายช่วยกันไกล่เกลี่ย จนเรื่องจบลงด้วยดี

 

 

          โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ได้รับฉายา  รักแท้ แพ้ Passion ถือเป็นนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่น ขวัญใจวัยโจ๋  เวลาจะพูดอะไร หรือทำอะไรจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง จนกระทั่งมีข่าวเลิกกับแฟนสาว  โดยให้สาเหตุว่าหมด passion กับแฟนสาวแล้ว จนคำนี้กลายเป็นคำยอดฮิตในเวลาต่อมา

 

 

          ปิดท้ายกันที่ ณเดชน์  คูกิมิยะ กับ ญาญ่า-อุรัสญา เสเปอร์บันด์ ได้รับฉายาคู่กันว่า  NY สายหวานหลังจากเปิดตัวคบกันอย่างชัดเจนแล้ว ช่วงหลังๆ ก็จะเห็นทั้งคู่ไม่ว่าจะไปออกงานคู่กัน หรือ ไปงานต่างๆ ไม่ว่าจะทำบุญ ไปเที่ยว ก็มักจะมีภาพหวานๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันเสมอ จึงนับว่าเป็นคู่ที่หวานที่สุดในปี 61


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"