'โบว์'ใจกว้างสุดๆบอกฟ้องเพราะมีสตอรี่หาเมียเก่าทำ-เป็นตัวอย่างละเมิดสิทธิของโลก


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค.61-น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง บุคคลที่ตกเป็นข่าวในคลิปฉาว ให้สัมภาษณ์ในรายการ  Wake Up News ช่อง Voice TV ถึงการตัดสินใจฟ้องผู้ที่นำคลิปมาปล่อยจนเกิดความเสียหายตอนหนึ่งว่า ที่ตัดสินใจฟ้องใช้เวลาเพียง 1 นาที เพราะเราปรึกษากันและได้รับข้อมูลมาจากหน่วยงานเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนที่ใหญ่ที่สุดในโลกว่า ถ้าเราฟ้องเขาจะเอาไปทำเรื่องสิทธิมนุษยชนของการละเมิดสิทธิเรื่องหนึ่งของโลก แม้จะรู้ว่าจะจับใครมาดำเนินคดีไม่ได้ก็ตาม

น.ส.ณัฏฐา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ที่บอกไม่ฟ้อง เพราะมีคลิปถูกเบียงเบนประเด็นตลอดเวลา และรู้อยู่แล้วว่าใครทำ พอมีคดีต่างๆก็จับมือใครดมไม่ได้ เลยจะเสียเวลาทำไม แต่ดูเหมือนคนจะไม่เข้าใจ เมื่อวานมีการสร้างสตอรี่ว่าเมียเก่ามาปล่อย เหมือนกล่าวหาผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคนธรรมดาว่าเป็นอาชญากร ทั้งที่ผู้หญิงคนหนึ่งไม่รู้เรื่อง ไม่มีพื้นที่ชี้แจงอะไร เราจึงต้องตัดสินใจดำเนินการ

"ตอนที่ไม่ฟ้อง เพราะรู้ว่าเอาผิดใครไม่ได้แน่ รู้ว่าใครและเขาเก็บคลิปมากว่า 5 เดือนแล้ว เก็บมานานหลักฐานไม่น่าจะเหลือแล้ว และช่วงที่ปล่อยคลิปออกมาในวันรุ่งขึ้น พรรคเพื่อไทยก็จะมีการประชุมใหญ่ รวมทั้งมีเรื่องโต๊ะจีน เรื่องทนายวันชัย ก็รู้เจตนาอยู่แล้ว"

เธอบอกว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจในความเป็นเหยื่อ แต่ที่ลุกขึ้นมาไว เพราะเป็นนักกิจกรรม อยู่กับความไม่ยุติธรรมตลอดเวลา ซึ่งที่ผ่านมาคบหาใครก็ไม่ปิดบัง ที่เห็นในภาพก็เดินเข้าร้านอาหารที่สาธารณะมากๆ ซึ่งการถูกติดตามมีขึ้นตลอดเวลาอยู่แล้ว ทั้งหมู่บ้าน หรือตามที่ต่างๆ ตอนไปส่งลูกก็โดนตาม แต่ไม่คิดว่าจะใช้วิธีสกปรกเช่นนี้

"ที่คบหากันก็ไม่ได้บอกใคร เพราะถ้ารู้ก็จะโยงว่ารับงานพรรคเพื่อไทยมาเคลื่อนไหว แต่พอเกิดเรื่อง 2 วันมานี้น้ำหนักลดไป 2 กิโล นอนไม่ค่อยหลับ เหมือนร่างกายรับรู้ว่ามีภัยตลอดเวลา ไม่ค่อยกินอะไร อยากเปิดโทรศัพท์เช็คตลอดว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งการฟ้องร้องก็คงต้องหารือกับทนายความก่อน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"