เอ้าเฮ!อยากรวยเลือก'พรรคจตุพร'


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค.61 - นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ พร้อมคณะ พรรคเพื่อชาติ เดินสายพรรคเพื่อชาติสัญจร ภาคกลาง เป็นวันที่สี่ พร้อมเปิดสถาบันพัฒนาการเมือง พรรคเพื่อชาติ โดยมีนายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายยงยุทธ ติยะไพรัช กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ เป็นวิทยากรหลัก โดยเริ่มที่ จ.ฉะเชิงเทรา และ สระแก้ว 

นายสงคราม กล่าวว่า เป้าหมายของพรรคเพื่อชาติ คือ พี่น้องอยู่ดีกินดี ไม่เดือดร้อน ไม่ยากจน สมัยนี้ประเทศต้องการความมั่นคงทางเศรษฐกิจ ไม่ใช่ความมั่นคงทางการทหาร แค่เอาเงินที่ซื้ออาวุธมาบริหารเศรษฐกิจ ประชาชนก็ไม่จนแล้ว

"จุดยืนพรรคเพื่อชาติ คือ แก้ปัญหาความยากจน แก้ปัญหาเศรษฐกิจ และส่งเสริมให้เกิดความปรองดอง จะเห็นได้ว่า 4 ปีที่ผ่านมา เราลำบาก ยากจนมากขนาดไหน ถ้าไม่อยากจนอีก 4 ปี ต้องไม่เลือกพรรคที่สนับสนุนเผด็จการ ที่เขาไม่เข้าใจระบบเศรษฐกิจ พวกนี้ไม่ใช้สมอง ใช้แต่กำลัง ที่ผ่านมา คนจนทำงานหนักกว่าคนรวย แต่ที่เขาไม่มี เพราะขาดโอกาส เราต้องให้โอกาสเขา" 

รายงานจากพรรคเพื่อชาติแจ้งว่า ในวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค. 2561) พรรคเพื่อชาติจะเดินสายสัญจร ที่ จ.ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"