โหลดฟรี!! สติกเกอร์ ENGY แบบดุ๊กดิ๊ก 8 ลายใหม่ มอบความสุขรับปีใหม่ จากใจ กฟผ.


เพิ่มเพื่อน    

กฟผ. ปล่อยสติกเกอร์ ENGY มาสคอต กฟผ. ในรูปแบบดุ๊กดิ๊กสุดน่ารักชุดใหม่ล่าสุด พร้อมมอบความสุขในเทศกาล Christmas และ ปีใหม่ โหลดฟรีได้แล้ววันนี้

 

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ปล่อยสติกเกอร์ ENGY ชุดใหม่ ในชื่อชุด “Let celebrate the happiness together” ในรูปแบบเคลื่อนไหว (Animated) สุดน่ารักสดใส พร้อมเพิ่มสีสันให้กับแชทไลน์ของทุกคน สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2561 – 23 มกราคม 2562 เพียงสแกน QR Code หรือคลิก https://line.me/S/sticker/13223 และสามารถใช้งานได้ 90 วันตั้งแต่วันที่ดาวน์โหลด

 

 

สติกเกอร์ ENGY มาสคอตหุ่นยนต์กึ่งมนุษย์สุดล้ำของ กฟผ. กลับมาอีกครั้ง โดยออกแบบให้สะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของ ENGY และ กฟผ. ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยครั้งนี้มาในรูปแบบเคลื่อนไหว มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 8 ลาย ซึ่งสามารถใช้ในการสื่อสารกับเพื่อนๆในไลน์ได้อย่างสนุกสนาน ด้วยแอคชันน่ารักๆ อาทิ อวยพรให้รวยๆ เฮงๆ หรือ หัวเราะจนหงายท้อง

 

สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดสติกเกอร์ไม่เพียงแต่จะได้สติกเกอร์เอาไว้ส่งแสดงความรู้สึกและแทนความในใจกันเท่านั้น ท่านยังสามารถติดตามข่าวสาร เรื่องราวดีๆ และเกร็ดความรู้จาก กฟผ. รวมทั้งเล่นเกมส์ชิงรางวัลสุดน่ารักผ่าน ช่องทาง LINE Official Account ได้อีกด้วย โดยพิมพ์ @EGAT ในช่องค้นหาเพื่อน และกดเพิ่มเพื่อน เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเป็นเพื่อนและสนุกแบบมีสาระไปกับ กฟผ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"