'ธนกร'ตอก'เหลิม'โม้อมตะ!ปราศรัยไม่สมราคาคุยเหมือนม้าแก่วิ่งไม่ไหวแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

25 ธ.ค.61  -นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม  อยู่บำรุง ประธานรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย ปราศรัยพาดพิงพรรคพลังประชารัฐว่า จะแพ้พรรคเพื่อไทยแน่นอนว่า ในฐานะรองโฆษกพรรค มีหน้าที่ป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรค ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ร.ต.อ.เฉลิมก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ยังโม้อมตะ ชมตัวเอง พูดแต่เรื่องตัวเองกว่า 40 นาที ทั้งที่ชาวบ้านอยากฟังนโยบาย การปราศรัยครั้งแรกของ ร.ต.อ.เฉลิม น่าผิดหวังอย่างมาก ไม่สมราคาคุย น้ำเสียงแผ่วเบา ประชาชนไม่ได้ประโยชน์ ไม่มีสาระ มุขเดิมๆ ลง

"พื้นที่วันเดียวก็บอกว่า พรรคเพื่อไทยชนะแล้ว แสดงว่าไม่มีข้อมูลเชิงลึกเลย พวกผมลงพื้นที่มากว่า 7 เดือนแล้ว ตั้งแต่เป็นกลุ่มสามมิตรจนมาเป็นพรรคพลังประชารัฐ ทำให้ทราบความต้องการของพี่น้องประชาชนดี ประชาชนตอบรับพรรคพลังประชารัฐมาก และพรรคพลังประชารัฐจะนำนโยบายที่ดีของรัฐบาลมาทำต่ออย่างแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องสวัสดิการต่างๆ"

นายธนกร กล่าวว่า เห็น ร.ต.อ.เฉลิมปราศรัยแล้วรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนม้าแก่ที่วิ่งไม่ไหวแล้ว ถึงตนจะเป็นม้าไม่มีชั้นตามที่ร.ต.อ.เฉลิมเคยดูแคลนไว้ แต่ก็ยังวิ่งดีอยู่ ไม่อยากพูดมากเจ็บคอ เพราะถือเป็นการนับถอยหลังของร.ต.อ.เฉลิมแล้ว 

ส่วนการทำโพลที่ระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้ 38.3 เปอร์เซนต์ พรรคพลังประชารัฐได้ 4.7 เปอร์เซนต์นั้น ไม่สมเหตุสมผล เพราะขณะนี้กระแสพรรคดีวันดีคืน นโยบายก็ดี ว่าที่ผู้สมัครก็เป็นบุคคลที่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชน นอกจากนี้ ตัวเลขที่อ้างก็ห่างกันแบบผิดปกติ สอดรับที่ตนเคยบอกว่ามีกระบวนการดิสเครดิตพรรคพลังประชารัฐด้วยวิธีการต่างๆ แต่พรรคไม่ได้หวั่นไหวอะไร ยังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนอย่างแน่นอน

นายธนกร กล่าวว่า ส่วนกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิมระบุว่า กำนันสุเทพบอกว่าเราเป็นเผด็จการ เราเสนอพ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอยรัฐธรรมนูญปี50 มาตรา130อนุญาตให้เสนอกฏหมายได้ เป็นเอกสิทธิของส.ส. ผู้แทนเซ็นชื่อไม่ผิด แล้วเสนอ 3 วาระรวดเพราะพรรคเพื่อไทยฉลาดนั้น ไม่ทราบว่าร.ต.อ.เฉลิมใช้ส่วนไหนคิด รู้หรือไม่ว่าพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับลักหลับพิจารณาตี 4 นำมาซึ่งความขัดแย้งของคนทั้งประเทศ เกือบจะเกิดม็อบชนม็อบจนกลายเป็นสงครามกลางเมือง 

ส่วนมี่ระบุว่า4รัฐมนตรียังไม่ลาออกต้องมีหิริโอตัปปะนั้น อยากถามร.ต.อ.เฉลิมว่า ท่านเองก็สะกดคำว่าหิริโอตัปปะถูกด้วยหรือ 4 รัฐมนตรีมีธรรมาภิบาล ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเหมือนอดีตรัฐมนตรีบางคน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"