เพราะไม่ใช่ดารา!'โบว์'อยู่กับการปะทะขอแก้ข่าวเรื่องรักแต่ไม่แต่ง


เพิ่มเพื่อน    

25 ธ.ค.61- น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ "โบว์"  แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Bow Nuttaa Mahattana ระบุว่าถ้าเป็นดารา นักการเมือง ถูกบิดเบือนก็มักทนนิ่งให้มันผ่านไปเพื่อลดแรงปะทะ แต่โบว์คือนักเคลื่อนไหว เราอยู่กับการปะทะเพื่อเปลี่ยนผิดเป็นถูก อะไรที่เกินไปและแพร่หลายเสียหายมาก ถ้าสำนักข่าวไม่แสดงความรับผิดชอบ ก็ขอชี้แจงค่ะ

https://www.voicetv.co.th/watch/jr3TVmA45

สำหรับข้อความที่ โบว์ ณัฏฐา บอกว่าไม่ได้พูดคือข่าวจากสถานีโทรทัศน์TNN คือ "ยอมรับว่ารักแต่ไม่พร้อมแต่ง เราแค่ต้องการมอบความรักให้แก่กัน เวลาเดินจากกันจะได้จบกันด้วยดี"


ขณะคำให้สัมภาษณ์ในวอยซ์ทีวี เธอพูดว่า "ความสัมพันธ์ของมนุษย์มันมีไดนามิก มีพลวัตร  อย่าอินกับมันเสียจนมาเชียร์กันว่าแต่งงานกันเลยมั๊ย  ไม่มีใครถามโบว์เลยว่าอยากแต่งงานอีกมั๊ยในชีวิตนี้  พูดโดยหลักการโบว์ไม่พาดพิงใคร โบว์ต้องการมีความรักที่อยู่กันเมื่อมีความรักอยู่  และเดินจากกันไปได้สบายๆด้วยดี เมื่อความรักนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว โบว์ไม่ต้องการความรักที่ โอเครักกันเสร็จแล้วผูกกันด้วยคำว่าแต่งงานไว้  เสร็ตแล้วเมื่อความรักหายไปแล้ว แต่การแต่งงานยังอยู่  การเดินจากกันมันยาก เงื่อนไขมันเยอะ กลายเป็นว่าต้องทนอยู่โดยความรักหายไปแล้ว  ทนอยู่กันเป็นสิบๆปี "

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"