เดือดพลั่ก 'โบว์-คำผกา' ซดกันนัว 'ดัดจริต' และ 'หิวแสง'


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 64 - นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ "โบว์" นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน  โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ตอบโต้ นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำผกา พิธีกรชื่อดัง ว่า เรื่องนั้นเราเคยติงค่ะ ไม่เคยสนับสนุนให้ใครสื่อสารอย่างไม่ให้เกียรติกันอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเหตุให้คุณด่าเราว่า “ดัดจริต” และ “หิวแสง” ว่าแต่คุณเคยประณามคนที่ก่ออาชญากรรมกับเรามั้ย จำได้ว่าเคยนั่งจัดรายการหัวเราะสนุกสนานเรื่องที่ปวินเอา

ภาพแอบถ่ายไปปล่อยพร้อมกล่าวหาว่าเราถ่ายเองปล่อยเองเพราะอยากจับผู้ชาย และคุณพูดว่าเราจะไปแจ้งความทำไม ถ้าเป็นคุณจะถ่ายคลิปที่เด็ดกว่ามาปล่อยเลย

https://www.facebook.com/575635818/posts/10158187678915819/?d=n

การไปออกรายการสื่อช่องใดก็ตามคือโอกาสในการพูดกับประชาชนหน้าจอของสื่อนั้น เมื่อเขาต้องการฟังเราก็พูดให้ฟัง ที่ผ่านมาหลายคนในฝั่งที่คุณสนับสนุนก็ไปร่วมรายการมาก่อน ซึ่งเป็นโอกาสดีที่คนจะได้รับฟังมุมมองที่แตกต่างกัน ไม่ใช่ด่าทอสร้างความเกลียดชังไปวันๆ

แตกหักกันไปค่ะ ใครจะร่วมสร้างสังคมแบบนั้น ขอลา

https://www.facebook.com/khaosod/videos/483073012927575/

https://www.facebook.com/100005019767677/posts/2224568687720435/ "

ก่อนหน้านี้นางสาวลักขณา โพสต์ข้อความโจมตี "โบว์ ณัฏฐา" โดยมีรายละเอียดดังนี้

ขวัญใจสลิ่มคนใหม่ 

ผลิตงานเขียนได้ดูมีสติกว่า ดี้ กว่าโจ กว่า ดร. นันยาง มีดีกรีเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อปชต. 

ไม่ต้องจ้าง ขอแต่สปอตไลท์ 

ที่น่าเห็นใจคือ อาจทำไปโดยไม่รู้ตัว รู้แต่ว่าอย่างน้อยๆ ยังมีแฟนคลับ แม้นแฟนคลับกลุ่มใหม่จะเรียก ฝ่ายปชต. ว่า ‘สามกีบ’ ไม่หยุดหย่อน

ปากบอกขอความสุภาพและมีเหตุผล แต่ไม่มีสักครั้งที่เธอจะแวะ เขียนสัก 1 สเตตัสว่าการเรียกคนที่ชูสามนิ้วว่า ‘สามกีบ’ นั้น ไม่ถูกต้องอย่างไรบ้าง

คนที่โวยวายว่าตนเองถูกไซเบอร์บุลลี่ กลับไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจที่ตนเองเป็นที่นิยมจากกลุ่มคนที่รักในการ dehumanized ผู้อื่น

แปลกกว่านั้นยังสามารถไปออกรายการในสื่อที่ได้ชื่อว่า ทั้งปลอมทั้งปลุกปั่น

คนมันหิว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"