อยู่เพื่อไทยก็ไม่ได้ทำประโยชน์'พี่ชายแม้ว'เข้าพรรคพลังปวงชนไทย


เพิ่มเพื่อน    

25 ธ.ค.61 - ที่บ้านพักพล.อ.ชัยสิทธิ์  ชินวัตร ภายในสวนทวดจีบ หมู่ 2 ถนนรังสิต-นครนายก  ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ได้มีกลุ่มมวลชนของพรรคพลังปวงชนไทย เข้าอวยพรพล.อ.ชัยสิทธิ์  ชินวัตร  อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด และอดีตผู้บัญชาการทหารบก ญาติผู้พี่นายทักษิณ ชินวัตร  เนื่องวันเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 

พล.อ.ชัยสิทธิ์ เผยว่า ในวันนี้ เป็นการนัดพบปะสังสรรกับสมาชิกภายในพรรคพลังปวงชนไทยในกลุ่มเล็ก ๆ ในแบบครอบครัว ก็ไม่มีอะไรมาก และตนเองก็ต้องการจะเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนเองได้ตัดสินใจ และตั้งใจแล้วว่าจะลาออกจากพรรคเพื่อไทย เพราะเห็นว่าตัวเองทำงานกับพรรคใหญ่มานานแล้ว ก็ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วเพราะเป็นพรรคใหญ่ และตนเองก็ไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้พรรคเพื่อไทยเท่าไหร่  จึงได้เข้าร่วมกับพรรคพลังปวงชนไทย ซึ่งเป็นพรรคเล็ก ๆ โดยมีนายนิคม  บุญวิเศษ เป็นหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย เพราะต้องการให้การเมืองเจริญขึ้น  อีกอย่างตนเองต้องการจะทำงานเพื่อคนไทย ดูประชาชนเป็นหลัก ไม่อยากทำงานเพราะเรื่องอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ทำงานอยู่ในพรรคเล็ก ๆ ก็ได้ 

พล.อ.ชัยสิทธิ์ กล่าวว่าตั้งใจมานานแล้วว่าต้องการช่วยเหลือประชาชนชาวรากหญ้าให้มาก ๆ ก็เลยตัดสินใจว่าอยู่พรรคเล็ก ๆ  ไม่จำเป็นต้องอยู่พรรคใหญ่ก็ได้  มีการพูดคุยกันถึงการทำงานที่ตนเองกับทางพรรคบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไรเท่าไหร่ ต้องรอให้ถูกต้องตามกฏหมายเรียบร้อยก่อน ก็จะเดินหน้ากันต่อไป แต่ขณะนี้ เพียงมอบนโยบายของพรรค  ให้มีแนวทางช่วยเหลือประชาชนรากหญ้าเป็นหลัก ซึ่งก็มีความคิดเห็นที่สอดคล้องกันกับ นายนิคม หัวหน้าพรรคฯ ที่มีความคิดที่สอดคล้องกันให้มีการพัฒนาประเทศไทย จึงได้มอบนโยบายให้พรรค โดยเฉพาะประชาชนรากหญ้าเป็นหลัก เพราะนายทุนร่ำรวยแล้ว แต่ในส่วนของประชาชนรากหญ้าที่มีอาชีพเกษตรกรรม สวนยางพารา นาข้าว จะดำเนินการแก้ไขปัญหาความทุกข์ยากของประชาชนให้มีอาชีพมีรายได้ที่ดีขึ้น. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"