ครม.ตั้ง"ยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร"เป็นโฆษก วธ.คนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

5 ธ.ค.61 -นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) เปิดเผยภายหลังร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า ที่ประชุม ครม. มีมติรับทราบตามที่กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เสนอแต่งตั้ง นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เป็นโฆษกประจำกระทรวงวัฒนธรรม แทนนายกิตติพันธ์ พานสุวรรณ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นอธิบดีกรมการศาสนา (ศน.) และมีมติรับทราบการแต่งตั้งนายประสพ เรียงเงิน ผู้ช่วยปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เป็นรองโฆษกประจำกระทรวงวัฒนธรรม  

ทั้งนี้ โฆษกประจำกระทรวงวัฒนธรรม มีทำหน้าที่ในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร องค์ความรู้เรื่องต่างๆ และการสร้างความเข้าใจในประเด็นต่างๆ รวมถึงประสานงานประชาสัมพันธ์ตามนโยบายรัฐบาล และแนวทางนโยบายของกระทรวงวัฒนธรรมตลอดจน การขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ของกระทรวงวัฒนธรรมและหน่วยงานในสังกัดทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคให้เป็นไปอย่างคล่องตัว          มีประสิทธิภาพและเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"