'พลังประชารัฐ' ลุยน่านพร้อมสานต่อบัตรคนจน เย้ย2พรรคใหญ่กลืนน้ำลาย


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ธ.ค.นี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า คณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคเหนือ และ ตนเองเดินทางไปรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนและเปิดศูนย์ประสานงานให้นายดร งามธุระ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.น่าน เขต 3 ที่อำเภอทุ่งช้าง และ เชียงกลาง และจุดที่ 2 ที่อำเภอปัว โดยมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า 5,000 คน

นายธนกร กล่าวอีกว่า ในพื้นที่ภาคเหนือหลังจากมีการเปิดคิกออฟ 5 จังหวัดไปนั้น กระแสตอบรับพรรคดีมากๆ พี่น้องประชาชนตอบรับพรรคพลังประชารัฐมาก ยิ่งพรรคพลังประชารัฐจะเดินหน้านำนโยบายด้านสวัสดิการต่างๆ ของรัฐบาลไปทำต่อยิ่งได้รับความไว้วางใจจากประชาชน โดยเฉพาะในเรื่องของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า ก่อนหน้านี้พรรคการเมืองใหญ่ 2 พรรคต่างออกมาโจมตีและไม่เห็นด้วยกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่ตอนนี้กลับมาเห็นด้วยแล้วเพราะทนกระแสความต้องการของพี่น้องคนยากคนจนไม่ไหว ที่สำคัญพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชนได้ เร็วๆ นี้จะประกาศออกมา เชื่อว่าจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"