ขนลกซู่!'เจ๊หน่อย'ไม่เสียใจพรรคเพื่อไทยถูกรัฐประหาร แต่เสียใจช่วยเหลือประชาชนไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.61 -  ที่จ.หนองบัวลำภู คุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ยังคงลงพื้นที่พบประชาชนและรับสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยต่อเนื่องเป็นวันที่สองในพื้นที่ภาคอีสาน โดยก่อน พบปะประชาชนคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เข้ากราบสักการะศาลสมเด็จพระนเรศวร พร้อมกับ นายสยาม หัตถสงเคราะห์ นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี นายไชยา พรหมา ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยจังหวัดหนองบัวลำภูทั้ง3เขต คุณหญิงสุดารัตน์ได้ขอพรจากสมเด็จพระนเรศวรพร้อมนำผ้าแพร5สีผูกองค์สมเด็จพระนเรศวรและบอกว่าได้พาว่าที่ผู้สมัครผูกผ้าแพรให้แน่นๆ แล้วและคะแนนของจังหวัดหนองบัวลำภูจะไม่ไปไหนจะอยู่กับพรรคเพื่อไทยยกจังหวัด จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์เดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยจังหวัดหนองคาย เขต1 พร้อมรับสมัครสมาชิกและพบปะกับประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวบนเวทีว่า ไม่ได้มาจังหวัดหนองบัวลำภูนานแล้ว วันนี้ดีใจที่ได้มาพบประชาชนและได้มาพูดคุยถามไถ่สุขทุกข์ได้เต็มปากเพราะกว่า4ปีที่ผ่านมาเขาไม่ได้เปิดโอกาสและให้อิสระนักการเมืองมาพบประชาชน แม้แต่จะไปทำบุญก็ยังมีทหารมาติดตาม ถ้าพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาทำงานจะไม่ปล่อยให้ชาวบ้านต้องยากจนเหมือนทุกวันนี้ เขาบอกให้เปลี่ยนการปลูกข้าวเป็นปลูกพืชทดแทนรับผิดชอบอะไรบ้าง รับผิดชอบตัวเองเป็นความเจ๊งตัวเอง การทำงานแบบนี้พรรคเพื่อไทยจะไม่ปล่อยให้เกิด จะนำไปสู่รายได้ที่ดีและยั่งยืน

เราไม่ได้เสียใจถูกรัฐประหาร แต่เราเสียใจไม่ได้ทำงานดูแลประชาชน ตลอดที่พบประชาชนมากอดแล้วบอกว่าอย่าทิ้งกันนะ ทุกข์ของประชาชนคือทุกข์ของพรรคเพื่อไทย เราสัญญาจะไม่ปล่อยให้ประชาชนจนกระจายและรวยกระจุก ยืนยันพรรคเพื่อไทยมีวิธีทำให้ราคาพืชผลเกษตรดีขึ้น พรรคไม่เคยอยากให้พี่น้องเป็นคนจน แต่ถูกรัฐบาลตีทะเบียนเป็นคนจนเพื่อรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทั้งที่พรรคเพื่อไทยอยากให้ทุกคนรวย แม้รัฐบาลจะแจกเงิน 500 บาทกับการปล้นความจนออกจากกระเป๋า เอาหนี้สินมาให้ก็รับ ถ้าเกิดเลือกตั้งมา พรรคเพื่อไทยจะทำให้ดีกว่าด้วยการทำให้ราคาสินค้าเกษตรโดยเฉพาะราคาข้าว ราราอ้อย ราคายางดีขึ้นแน่นอน

"เขาวางกลไก ส.ว.250 คน  หน่อยคนเดียวสู้ไม่ได้ แต่ขอพี่น้องช่วยกันในวันที่ 24 ก.พ. ให้ถล่มทลาย เพราะเขามี250 เสียงตุนในกระเป๋าไว้แล้ว ไม่ใช่เลือกเพราะรักสุดารัตน์ รักนายสยาม แต่ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยออกจากความยากจน ถ้าไม่เลือกให้ถล่มทลายจะไม่ชนะ ส.ว.250 เสียง"คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"