'เพื่อไทย'ยก7คำถามที่ประชาชนสงสัยบี้'ประยุทธ์'ตอบเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    


 28ธ.ค.61-นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เป็นธรรมเนียมช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีการมอบของขวัญให้แก่กันและกัน จึงอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.ได้มอบของขวัญให้กับคนไทย ด้วยการตอบคำถาม 7 ข้อ ซึ่งคำถามทุกข้อเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของ คนไทยที่ติดตามข่าวสารการเมืองในช่วงปี 2561 คือ 1)ท่านจะแก้ปัญหาเรื่องการจัดโต๊ะจีนระดมทุนเข้าพรรคพลังประชารัฐที่มี 4 รัฐมนตรีในรัฐบาลของท่านเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างไร
2)ท่านมีความเห็นอย่างไรต่อเรื่องการทำบัตรคนจนพ่วงบัตรสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะที่ท่านจะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนายกรัฐมนตรีจากพรรคดังกล่าว
3)ในฐานะเป็นนายกรัฐมนตรีท่านจะจัดการปัญหาที่มีข่าวว่านายอำเภอไปชูบัตรคนจน ระหว่างที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐหาเสียงที่จังหวัดขอนแก่นอย่างไร
 4)ท่านคิดอย่างไรกรณีผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐหนุนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจนในป้ายหาเสียง
5)ท่านคิดอย่างไรกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐ บีบให้เจ้าของที่ดินบอกให้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยปลดป้ายหาเสียงออกในจังหวัดนครราชสีมา
6)ท่านจะตอบสังคมเรื่องการที่เจ้าหน้าที่รัฐใช้อำนาจในการเข้าไปตรวจค้นบ้านพักของทีมงานพรรคเพื่อไทยในจังหวัดต่างๆอย่างไร
และข้อที่ 7)ท่านคิดอย่างไรกรณีที่นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรค
 “หากกรณีที่เป็นข่าวทั้ง 7 เรื่องที่ขอให้ท่านตอบเป็นจริงตามนั้น ท่านจะดำเนินการอย่างไร ช่วยตอบคำถามที่สังคมสงสัย ให้สังคมหายข้องใจ เป็นของขวัญปีใหม่ 2562 เพราะสังคมรอคอยการเลือกตั้งที่ สุจริต โปร่งใส และเที่ยงธรรม” นางลดาวัลลิ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"