รองผบ.ตร.ลงพื้นที่คุมเข้มความปลอดภัยขนส่งหมอชิต


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.61- พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน  รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วยพล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 ตรวจมาตรการดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562  ตามแผนพิทักษ์ภัยให้แก่ประชาชน ปีงบประมาณ 2562 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พร้อมทั้งเชิญชวนประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Police i lert u เพื่อแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย และขอความช่วยเหลือเมื่อประสบภัย  นอกจากโทรศัพท์สายด่วน 191  อีกทั้ง เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ปฏิบัติงานในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชน ที่จะต้องเดินทางออกไปต่างจังหวัด 

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า ได้สั่งกำชับให้ทุกหน่วยในสังกัด  ถือปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม  การรักษาความสงบเรียบร้อย  โดยให้ปฏิบัติตามแผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชน  ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งกวดขันเพิ่มความเข้มในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทุกนาย  ทุ่มเท กำลังกาย  และเสียสละความสุขส่วนตัว  เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชน 

นอกจากนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติงได้กำหนดโครงการต่างๆ ขึ้นมา  เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน  อาทิ โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสำคัญ อาทิ โครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ซึ่งกำหนดให้เปิดให้ประชาชนที่ไม่อยู่บ้าน เดินทางไปท่องเที่ยว หรือ กลับภูมิลำเนา ได้เข้าร่วมโครงการฯ ระหว่างวันที่ 24 ธ.ค.61 – 2 ม.ค.62  ระยะเวลา 10 วัน  เพื่อเสริมการปฏิบัติในการป้องกันอาชญากรรม โดยประชาชนผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะต้องปฏิบัติตามแนวทาง/ขั้นตอนการปฏิบัติที่กำหนด เพื่อให้เป็นไปตามในแนวทางเดียวกัน ขณะนี้ (ตั้งแต่ 24 - 27 ธ.ค.61) มียอดจำนวนผู้ฝากบ้านแล้วกว่า 2,700 หลัง ทั่วประเทศ  ซึ่งขณะนี้ประชาชนที่ไม่ได้อยู่บ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้  สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมโครงการได้จนถึง  วันที่ 2 ม.ค.62  รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 10 วัน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"