งวยงง!'เป๊บซี่'จับผิดทรงผม'โอ๊ค'ผ่านไป 2 วันงอกเป็นนิ้ว ยังเชื่อเผ่นไปพร้อม'เจ๊แดง'


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.61-นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์  ผู้สื่อข่าวอาวุโส โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sermsuk Kasitipradit จับผิดหลังนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร โพสต์รูปลงในไอจี ยืนกับคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ และนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ว่า

จับผิดภาพในไอจีโอ๊ค พานทองแท้ ยังอยู่ไทยหรือสับขาหลอกให้งวยงง...เจ๊หน่อยหาเสียงที่อีสานเหนือตลอดช่วงสองวันที่ผ่านมา 

โอ๊คโพสต์ภาพในไอจีวันนี้ถ่ายคู่กับคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ไม่ลงรายละเอียดของภาพ สถานที่ วันเวลา เหมือนทุกภาพที่ขึ้นในไอจีตลอดช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ให้เข้าใจว่าเป็นภาพที่ถ่ายวันนี้ ยังอยู่ที่เมืองไทย

ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงกับเลขาหญิงหน่อย ช่วงเย็นวันนี้ หลังเผยแพร่ภาพในคลิป ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดทั้งหมด บอกไม่แน่ใจว่าเป็นภาพถ่ายวันนี้หรือไม่ 

นำภาพ เผยแพร่วันนี้ 28 ธ.ค. กับภาพวันที่26 ธ.ค. กำลังเดินออกจากประตูพร้อมข้อความ"หาทางออก"เปรียบเทียบกัน เห็นถึงความผิดปกติ ภาพวันนี้มีผมที่ยาวกว่าภาพสองวันก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัดเจน 

ภาพในไอจีตลอดช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมา ถูกตั้งข้อสังเกตว่าเป็นภาพที่ถ่ายไว้ล่วงหน้าและถูกนำมาโพสต์สลับไปมาในช่วงที่ โอ๊คหายตัว มีข้อสงสัยน่าจะเดินทางออกนอกประเทศไปช่วงเวลาเดียวกับกับเจ๊แดง เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งเดินทางออกนอกประเทศไปอยู่กับลูกเขยที่กพช.ตั้งแต่ปลายเดือนพ.ย.ก่อนเดินทางต่อไปดูไบ หลังมีข่าวนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์ให้ข้อมูลโยงใยเจ๊แดงในเรื่องทุจริตจำนำข้าวล๊อตสอง 14ล้านตันที่ปปช.อยู่ระหว่างการสรุปคำฟ้องส่งศาล และมีรายงานข่าว จำเลยสำคัญในคดีฟอกเงินกฤษดามหานคร เปิดปากให้ข้อมูลถึงรายละเอียดเงินโอน 10ล้านบาทเข้าบัญชีโอ๊คที่ถูกตั้งข้อหาฟอกเงินเช่นกัน...เป็นที่มาของสะพัดข่าวลือเดินทางออกนอกประเทศผ่านช่องทางธรรมชาติ...

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"