ตร.ตัดประเด็นการเมือง! เหตุฆ่าว่าที่ผู้สมัครส.ส.มุกดาหาร


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค. 61 - พ.ต.ท.ประทีป ชูศรี สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองปราบปราม ร่วม ตร.ภ.จว.มุกดาหาร ลงตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุ ลอบยิงนายพร้าว บับพาน อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 147หมู่ 8  บ้านนาโสก ต.นาโสก อ.เมืองมุกดาหาร แกนนำสมัชชาคนจนจังหวัดมุกดาหาร และสมาชิกพรรคทางเลือกใหม่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตข้างเถียงนา ในพื้นที่บ้านนาโสก เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จากนั้น พ.ต.ท.ประทีป เปิดเผยว่า จากเหตุคนร้ายลอบยิง นายพร้าว ตอนนี้ทางกองปราบปรามได้ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ ชุดเฉพาะกิจจังหวัด ชุดสืบสวนจังหวัดมุกดาหาร ในการสืบทราบหาข่าว ส่วนสาเหตุในการสังหารน่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว ขณะที่สาเหตุการเมืองน่าจะน้อย เนื่องจากนายพร้าว เป็นนักการเมืองหน้าใหม่ จากการสืบสวนที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะรู้ผลในเร็ววันนี้ เพราะมีเบาะแสพอสมควร คาดว่าจะสามารถจบคดีได้ในเร็ววัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"