‘เจ เจตริน’ช่วยปลดหนี้แฟนคลับผู้พิการทางสายตา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมกันยกใหญ่ เมื่อนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน ได้ออกมาโพสต์ข้อความตามหาชายผู้พิการทางสายตา ที่เดินร้องเพลง"เพิ่งเข้าใจ"ของหนุ่มเจ เพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวอยู่แถวจตุจักร โดยแจ้งความจำนงว่า หากใครพบเจอให้ติดต่อมาจะมีของขวัญให้

            ซึ่งล่าสุด หนุ่มเจ เจตริน ได้โพสต์คลิปที่อยู่กับชายพิการที่ตามหา พร้อมระบุข้อความว่า “จากเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนส่งคลิปชายผู้พิการทางสายตา ร้องเพลงของเจตรินที่ค่อนข้างต้องเป็นแฟนตัวจริงถึงจะรู้จัก แกหาเลี้ยงตัวเองอยู่แถวตลาดนัดจัตุจักร ในที่สุดแฟนคลับผมก็ช่วยตามหากันจนเจอ

          คุณเสถียรเล่าว่าอยู่กับภรรยา และลูก 2 คน ปัจจุบันภรรยาเกิดป่วยหนัก ลูกคนโตอายุ18 จึงต้องออกจากงานมาดูแลแม่ ส่วนลูกคนเล็กอายุ 13 ปี ยังต้องเรียนหนังสือ ลุงกลายเป็นเสาหลักคนเดียว เดินร้องเพลงได้เฉลี่ยวันละประมาณ 500 บาท ลำพังเงินสำหรับคนพิการเดือนนึงก็หลักร้อย ไม่พอดำรงชีพ แกต้องนั่งรถจากมหาชัยเข้ามาที่ตลาดทุกวัน

          ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่แกเป็นแฟนคลับผม และเห็นในความบากบั่น มานะ และ สู้ชีวิต แม้จะมองไม่เห็นแต่ยังใช้พรสวรรค์ในการทำมาหาเลี้ยงครอบครัว ผมได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแก แกเป็นคนมีทัศนคติที่ดี อารมณ์ดี คิดบวกมากๆ ผมจึงขอมอบสิ่งของให้แกได้ไว้ใช้ทำมาหากิน และปัจจัยจำนวนนึงให้นำไปปลดหนี้บางส่วน ผมขออนุญาตแจงรายละเอียดสำหรับผู้มีจิตเมตตา ร่วมด้วยช่วยกันครับ เบอร์บัญชีตรงของคุณเสถียร   

          เสถียร ศรีโสภา  ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 2572114159 #jjetrin #เพิ่งเข้าใจ อยากฟังเพลง เลื่อนคลิป 2 ได้เลยครับ”

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jjetrin


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"