สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานพรปีใหม่ 2562


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.61-เวลา 20.00 น. สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำรัสอำนวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช 2562 แก่ประชาชนชาวไทย ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต ความว่า

" บัดนี้   ถึงวาระดิถีขึ้นปีใหม่   พุทธศักราช  2562 ข้าพเจ้าขอถือโอกาสนี้ ส่งความปรารถนาดี   และอำนวยพรแก่ทุก ๆ  ท่าน   ให้มีความสุขความเจริญ   ให้มีกำลังกาย   กำลังใจ   และสติปัญญา   ที่แจ่มใส   เข้มแข็ง   ตลอดจนสุขภาพที่แข็งแรง   ประสบแต่ความสุขความความเจริญ   อันเป็นมงคลยิ่ง ๆ  ขึ้นไป   

เมื่อเรามีความรัก   ความปรารถนาดี   มีสติปัญญา   และเหตุผล   มีความรู้จักความพอเหมาะ   พอเพียง   มีความอดทนพากเพียร   รู้เหตุผล   รู้วิธีการแก้ปัญหา   ซึ่งจะนำพาซึ่งความสุขที่เกิดขึ้นในตน   และนำไปสู่ความสุขต่อครอบครัว   ต่อสังคมและประเทศชาติ   ทำให้เราสามารถแก้ไขปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ  ที่เกิดขึ้น   ให้ผ่านไปได้ด้วยดี   ทำให้ชาติบ้านเมืองเจริญก้าวหน้า และมั่นคงได้

ขอพระบารมีแห่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวง   จงปกป้อง    คุ้มครอง   รักษาให้ทุกท่าน   มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง   มีขวัญและกำลังใจ   สติปัญญาที่แจ่มใสในการที่จะเป็นพลังที่เข้มแข็ง   มั่นคงต่อประเทศชาติและบ้านเมืองของเราต่อไป "


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"