‘ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก’นำทัพศิลปินลุยคอนเสิร์ตรับปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ศูนย์การค้าเมกาบางนาสร้างปรากฎการณ์มหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์ เฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2019 ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019” ตอกย้ำแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก อัดแน่นความบันเทิงมากกว่าเดิมในสไตล์นีออน เรทโทร สุดมันส์ จากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ เดอะทอยส์, Room 39, โมเดิร์นด็อก, พาราด็อกซ์, บิ๊กแอส, ปาล์มมี่, โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป๊อบ ปองกูล พร้อมดำเนินรายการด้วยพิธีกรอารมณ์ดี โบ ธนากร และ เอกกี้ เอกชัย ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

          สตาร์ทมหกรรมแห่งคอนเสิร์ตสุดมันส์ ไปกับ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป็อบ ปองกูล ที่ขนเพลงเพราะๆ มาเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมรอบเวที ต่อด้วย Room 39 ที่เขย่าความสนุกสนั่นเวทีไปกับเพลงฮิตให้แฟนๆ ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเต็มที่ จนมาถึงของศิลปินอินดี้สุดแนวที่ทุกคนรอคอย พร้อมต้อนรับด้วยเสียงกรี๊ดสนั่น The Toys (เดอะทอยส์) หรือ ธันวา บุญสูงเนิน ที่นอกจากจะร้องเพลงฮิตของตัวเองแล้ว ยังดึงเอาเพลงฮิต “เจ็บนิดเดียว” ของคุณแม่ (นิตยา บุญสูงเนิน) มาร้องใหม่ในสไตล์ของตนเองอีกด้วย

          จากนั้นเพิ่มดีกรีความหนักแน่นของดนตรีจาก โมเดิร์นด็อก Modern Dog และ บิ๊กแอส Big Ass ที่ดึงเอาผู้ชมขาร็อคกระโดดกันตลอดงาน แล้วไปมันส์กันต่อกับ ปาล์มมี่ ที่จัดหนักความสนุกให้ผู้ชมแดนซ์กันไม่หยุด แต่ก็ไม่ลืมนำเพลงช้าสุดฮิตอย่าง “ซ่อนกลิ่น” มาให้ผู้ชมนับแสนร้องตาม  จนมาถึงช่วงสุดท้ายของงานกับ พาราด็อกซ์ Paradox ที่ปิดท้ายด้วยความมันส์รับต้นปีหมูอย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"