สุดยื้อ'เซนติเมตร'พิธีกร'ล้นตู้'เสียชีวิตแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนกันจนตกคันคลองชลประทาน หน้าศิรินาถการ์เด้นท์ ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณสามทุ่มของคืนวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา  ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ประสบอุบัติเหตุคือ เซนติเมตร-จตุรภัทร เข็มนาค สไตลิสท์และหนึ่งในพิธีกรรายการล้นตู้ ที่ได้เดินทางมากับเพื่อนอีกหนึ่งคน คือ โจ้-ศุภกิจ เกิดซ้ำ

          โดย เจนนี่ ปาหนัน เพื่อนสนิทของเซนติดเมตร  ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีใจความว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุ โจ้ ศุภกิจ ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนเซนติเมตรยังโคม่าไม่รู้สึกตัว อุณหภูมิในร่างกายต่ำ หมอปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมาเต้นแล้ว กำลังย้ายไปห้องผู้ป่วยวิกฤติเพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

          และในเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ เจนนี่ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งอักครั้งว่า อาการของเซนติเมตร ยังเหมือนเดิม(วิกฤติ) ยังอยู่ในห้องฉุกเฉินเพื่อรอการย้ายไปห้องไอซียู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าการย้ายผู้ป่วยขึ้นไปต้องรอให้อาการทุกอย่างคงที่ก่อน ตอนนี้ยังรอกันอยู่

          ล่าสุด เจนนี่ ปาหนัน ได้มีการโพสต์ข้อความอีกครั้ง ใจความว่า “ขออนุญาตแจ้งนะคะ เซนติเมตรเสียชีวิตแล้วตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30 น. ค่ะ’

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jennie_panhan @centimetre


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"