‘พิชญ์-เจนนี่’ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย’เซนติเมตร-โจ้’


เพิ่มเพื่อน    

 

          พิชญ์ กาไชย และ เจนนี่ ปาหนัน 2 เพื่อนซี้ที่ร่วมเป็นพิธีกรรายการล้นตู้ ได้โพสต์ข้อความถึงเพื่อนรักที่เพิ่งจากไปอย่าง เซนติเมตร-จตุรภัทร เข็มนาค และ โจ้-ศุภกิจ เกิดซ้ำ ที่เกิดอุบัติเหตุรถชนจนตกคันคลองชลประทาน หน้าศิรินาถการ์เด้นท์ ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่ และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

            โดยหนุ่มพิชญ์ ที่ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้โพสต์ข้อความว่า “ว่าจะไม่ลงละแต่อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำทั้งๆ ที่อยู่ใกล้ทุกเหตุการณ์แม้กระทั่งวันที่มารับ พวกมึงน่าจะเป็นคนที่น่ารักกับกูมากที่สุดละ เวลากูรักใครก็อยากบี้ให้เก่ง อิเมตรมึงเก่งมากละนะทุกวันนี้ ตอนนี้ใครจะมาอารีกินข้าวกับกู ห้องเย็นกูล่ะ มึงน่าจะสู้ต่ออีกซักหน่อยให้พ่อแม่มึงเจอหน่อย

          โจ้มึงไม่เคยปฏิเสธไรก็ซักอย่างเวลาขอ แต่ตอนมึงมาส่งสนามบินกูบอกให้กลับพร้อมกูทำไมไม่เชื่อกูวะ กูบอกว่าสัญญาจะช่วยมึงให้มีร้านมีงานชีวิตที่ดีทำไมมึงไม่รอวะแม่ง เอาเป็นว่ากูก็ยังพูดไรไม่ออก ไอ้พวกเวรทิ้งกู รักมากเจอกันที่งาน รูปเมตรคือรูปแรกที่ถ่ายเมตร รูปโจ้คือรูปสุดท้าย #เจ็บสัสๆเลยว่ะ #เรื่องพวกมึงเยอะมากไปในชีวิตกูกว่าที่จะเล่า #รักมึงมากๆๆ

 

 

            ส่วนเจนนี่ ปาหนัน ที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่เพื่อนซี้ประสบอุบัติเหตุ และเป็นคนคอยอัทเดทอาการของโจ้และเซนติเมตรให้ทุกคนได้ทราบ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งว่า “ใครจะไปคิดว่าอุบัติเหตุที่เพิ่งขับรถผ่านไปข้างหน้าและเห็นร่างของใครสักคนที่กำลังถูกอุ้มกันขึ้นมาคือเพื่อนของเรา  ใครจะไปคิดว่าครั้งนึงต้องเดินเข้าไปในห้องฉุกเฉินเพื่อยืนยันว่าคนที่กำลังนอนหลับอย่างไม่ตื่นคือเพื่อนของเรา

          ใครจะไปคิดอีกว่าครั้งนึงจะต้องมานั่งรอหน้าห้องไอซียูเพื่อพบว่า คุณหมอเดินออกมาบอกว่าเพื่อนของเราเพิ่งจากไป ใครจะคิดเนอะว่าซีนที่เคยดูในละครมันจะเกิดขึ้นจริงอ่ะ รักมึง @centimetre @justjosupakit  อยู่เป็นเพื่อนกับมึงจนวินาทีสุดท้ายแล้วนะ  #แล้วมาเป็นเพื่อนกันอีกเด้อ #เราโอเค #ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"