ชพน.คึกคัก'สุวัจน์'นำสวมชุดคาวบอยลุยปากช่องเปิดสาขาพรรค


เพิ่มเพื่อน    

5 ม.ค.62 -  ที่จังหวัดนครราชสีมา  นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา(ชพน.) พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานเปิดสาขาพรรคชาติพัฒนา ศูนย์ประสานงานอำเภอปากช่อง ที่โรงเรียนกุกุมภ์เทคโนโลยี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 12 อำเภอปากช่อง คือ นายพงษ์ศิริ กุมสุมภ์อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวัจน์  พร้อมแกนนำพรรคชนพ.ได้เปลี่ยนชุดสวมเป็นชุดคาวบอย เข็มขัดหนังพกปืนที่เอว สวมหมวกคาวบอย ผูกผ้าพันคอ เดินพาเหรดเพื่อกระทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนาอย่างเป็นทางการโดยยิงปืนที่พกติดตัวมายิงขึ้นฟ้า พร้อมกับร่วมกันถ่ายภาพแอคชั่น และมีการเซลฟี่ร่วมกับสมาชิกพรรคอย่างเป็นกันเอง   

นายสุวัจน์  กล่าวว่า บรรยากาศการเลือกตั้งใกล้เข้ามาแล้วก็รู้สึกตื่นเต้น เหมือนตอนลงสนามใหม่ๆตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมโดยเปิดศูนย์ประสานงานต่างๆไปภาคใต้ และภาคอีสาน และวันนี้ อ.ปากช่อง เพื่อเข้ากับบรรยากาศของเมืองปากช่องเลยต้องขออนุญาติแต่งชุดคาวบอยเป็นสีสันการปราศรัยหาเสียง ยืนยันว่าพรรคฯมีความพร้อมแล้ว โดยได้ผู้สมัครยื่นความประสงค์ 350-400 คนจากนี้ไปเป็นกระบวนการทำไพมารีโหวตตามกระบวนการของรัฐธรรมนูญต่อไป 

ส่วน จ.นครราชสีมามีผู้ยื่นความจำนงครบทุกเขต 14 เขตแล้ว ซึ่งเมื่อเรียบร้อยลงตัวทุกอย่างก็จะได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครอย่างเป็นทางการต่อไป ซึ่งเราให้ความสำคับกับอ.ปากช่องมากเพราะประตูสู่อีสานสู่อินโดจีนเป็นด่านแรกที่เมืองปากช่องที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้านสินค้าเกษตรด้านทรัพยากรการท่องเที่ยวและสิ่งแวดล้อมและเป็นเมืองมรดกโลกเขาใหญ่และกำลังเป็นเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทย และยิ่งโครงการของรัฐ 2 โครงการใหญ่คือ มอเตอร์เวย์ และรถไฟความเร็วสูงที่จะมาสร้างความเจริญต่อยอดให้ อ.ปากช่องต่อไป 

"ฉะนั้นปากช่องมีศักยภาพในการพัฒนาเป็นอย่างมาก สำหรับ จ.นครราชสีมาพรรคฯเรามีความมั่นใจเพราะเราอยู่พื้นที่นี้มานาน ทำมานาน โดยเฉพาะพลเอกชาติชายฯได้ตอกเสาเข็มที่ทำไว้ให้พวกเราเป็นสักขีพยานและเป็นของจริงที่จับต้องได้และทุกคนเดินตามรอยนั้นหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนชาวโคราชเป็นผู้ตัดสินใจเมื่อวันเลือกตั้งมาถึง"นายสุวัจน์ กล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามถึงการเลื่อนวันเลือกตั้ง  นายสุวัจน์ กล่าวว่าเรื่องการเลื่อนวันเลือกตั้งจะมีเมื่อไหร่ตนคิดว่า เรามีกรอบที่ชัดเจนอยู่แล้วตามรัฐธรรมนูญภายใน 150 วัน ฉะนั้นเราจะเห็นชัดเจนว่าทุกอย่างจะอยู่ในกรอบคือ เริ่มต้นที่เดือนกุมภาพันธ์  แต่ไม่ช้าไปกว่าต้นเดือนพฤษภาคม 2562 ตอนนี้กกต.ก็ได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องก็คงจะรอเมื่อมีการประกาศพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้ง ซึ่ง กกต.จะเป็นผู้กำหนดมา ส่วนจะกำหนดวันไหนก็เป็นเรื่องทางกกต.   พรรคชาติพัฒนามีความพร้อมอยู่แล้ว.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"