ลามิน่า ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ลั่นเดินหน้าขยายตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าและฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ซึ่งผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จด้วยการนำฟิล์มลามิน่ารับ TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ประจำปี 2561

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 9 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

 

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาจนถึงปีที่ 9 นี้ รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่า เพราะเกิดจากการสอบถามผู้บริโภคที่แท้จริง

 

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์มาต่อเนื่องยาวนานถึง 18 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด ในยุคที่เทคโนโลยีและข่าวสารหมุนไปอย่างรวดเร็ว เราในฐานะผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารในประเทศไทยเชื่อว่าผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น เราขอสัญญาว่าจะไม่หยุดนิ่งในการค้นหานวัตกรรมด้านฟิล์มกรองแสงทุกประเภทมาตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ตรงจุดและครบถ้วน รวมถึงการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการอย่างเหนือชั้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้เป็นเจ้าของฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุด พร้อมทั้งมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน ลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้น่าจะเติบโตอยู่ที่ระดับ 1,500 – 1,700 ล้านบาท ผลมาจากการขยายตัวของตลาดรถยนต์ใหม่ ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมประมาณ 1.05 ล้านคัน หรือเติบโตมากกว่า 15% ซึ่งตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ก็จะเติบโตตามการขยายตัวของตลาดรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง คาดว่าภายในปีนี้จะมีรายได้รวม 850 ล้านบาท แบ่งเป็นธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 800 ล้านบาท และธุรกิจอื่นๆ อีก 50 ล้านบาท

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"