'โพลเหลิม'พปชร.ได้ไม่ถึง25ที่นั่ง เตรียมปราศรัยช่วย'วัน'โจมตีปชป.


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.62 - ที่บ้านริมคลอง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย  กล่าวว่าพรรคเพื่อไทยและพรรคเครือข่าย จะได้เกือบๆ 300 เสียง การที่พรรคการเมืองอื่น หากเลือกตั้งออกมาแล้วคะแนนเสียงได้น้อยจะหวังให้ส.ว. มาโหวตนายกฯ ถ้าเป็นเช่นนั้นนายกฯ ที่ถูกเสนอชื่อมาจะมีความสง่างามตรงไหน  พรรคพลังประชารัฐที่มั่นใจว่าจะได้ 150 เสียง ขอบอกเลยว่าไม่มีทาง ถ้าได้ 24 ที่นั่งจะเสนอชื่อนายกฯ ก็คงไม่ได้ แล้วยิ่งมาเปลี่ยนแปลงเขตเลือกตั้งยิ่งทำให้ประชาชนไม่พอใจ ตอนนี้ก็มีข่าวเรื่องวันเลือกตั้งก็ยังไม่ชัดเจนอีก 

" มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐ 100 ที่นั่งก็ไม่ถึง พื้นที่อีสานตอนบน เฉลิมโพลสำรวจแล้ว พปชร. ไม่ได้แม้แต่คนเดียว จังหวัดพะเยาที่บอกว่าได้แน่ๆก็ยังยาก ส่วนที่จะได้ก็คือพรรคเพื่อไทย แต่ถ้าพื้นที่พปชร.จะได้คือ จ.สุโขทัย เพชรบูรณ์ และพื้นที่ภาคกลางอีกนิดหน่อย ถ้าได้ไม่ถึง 25 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยก็เป็นรัฐบาล หรือถ้าเขาจะเป็นรัฐบาลเสียงข้างน้อยก็แล้วแต่ อย่าไปคิดว่านรกไม่มีจริง ถ้าพลังประชารัฐได้ไม่ถึง 25 ที่นั่ง ก็บ้านใครบ้านมัน ตอนนั้นจะรู้ว่านรกมีจริง นอกจากนี้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่มาเสนอนโยบายตองเจ็ด เลขตองมันอยู่ในที่ อโคจรทั้งนั้น”ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า สำหรับกำหนดการปราศรัยของตน ในวันที่ 15 ม.ค. เวลา 17.00 น. ที่สนามฟุตบอลบ้านริมคลอง จะปราศรัยช่วยนายวัน อยู่บำรุง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางบอน พรรคเพื่อไทย โดยวันนั้นจะอุทิศเวลาทั้งหมดให้กับพรรคประชาธิปัตย์ จะบอกข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับการรัฐประหาร จากนั้นในวันที่ 21-28 ม.ค. ตนพร้อมคณะทีมปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่ภาคอีสาน

เมื่อถามถึงกรณีนายยงยุทธ ติยะไพรัช ผู้สนับสนุนพรรคเพื่อชาติ (พ.พ.ช.) ระบุบนเวทีปราศรัยจะพา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับบ้าน ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เรื่องแบบนี้ไปห้ามกันไม่ได้ เพราะเป็นสิทธิของท่านที่ท่านจะพูด ต่างจิตต่างใจ เรื่องนี้มีคนตั้งใจหลายคน แต่ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"