ภูมิใจไทยฟุ้ง'เสี่ยหนู'สุดเนื้อหอม คนชื่นชอบวิสัยทัศน์-บุคลิกโดดเด่น


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค.62 - นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงความพร้อมของพรรคในการจัดการเลือกตั้งว่า พรรคได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายและข้อบังคับอย่างคบถ้วนสมบูรณ์ คือการจัดตั้งสาขาพรรค 4 สาขา ในทุกภาค จัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองใน 73 จังหวัด สำหรับการเสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส เขต นั้น มีผู้เสนอตัวทุกเขตเลือกตั้ง ทั้ง 350 เขต ประกอบด้วยอดีต ส.ส และอดีตผู้สมัครเดิมของพรรค ซึ่งทุกคนยังอยู่ครบ และยังมีอดีต ส.ส จากพรรคการเมืองอื่นที่ของมาร่วมงานกับพรรค รวมทั้งผู้สมัครหน้าใหม่ หรือ “นิวบลัด” อีกจำนวนมาก ซึ่งผู้สมัครได้ผ่านกระบวนการรับฟังความคิดเห็นจากสาขาหรือตัวแทนพรรค และสมาชิกแต่ละจังหวัดครบกระบวนการแล้ว จากนั้นก็จะคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.จะได้เคาะรายชื่อครั้งสุดท้าย ก่อนเสนอให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงนามต่อไป  ในส่วนของกรอบนโยบายของพรรคกำลังอยู่ในกระบวนการรับฟังความคิดเห็นเช่นกันซึ่งหลังจากนั้นจะได้นำเสนอต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ต่อไป

“การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยมีความพร้อมที่สุด  เพราะเราจะส่งผู้สมัครครบทุกเขต ขณะที่ในปี 2554 เราส่งเพียง 135 เขต การศึกษาสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นกับประชาชน เพื่อกลั่นออกมาเป็นนโยบายสามารถทำได้อย่างเป็นระบบครอบคลุมทุกด้าน และจากการลงพื้นที่ในทุกภาคของประเทศ ประชาชนให้การตอบรับอย่างดียิ่ง เพราะประชาชนชื่นชอบในแนวคิดลดอำนาจรัฐ เพื่อแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน และชื่นชอบวิสัยทัศน์ และบุคลิกที่โดดเด่นของนายอนุทิน  หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย” นายศุภชัย กล่าว

สำหรับการต้องเลื่อนการเลือกตั้งออกไปเพราะห้วงเวลาต้องไม่กระทบกับพระราชพิธีสำคัญนั้น นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า  นายอนุทิน หัวหน้าพรรค ได้แสดงออกมาชัดเจนว่าพรรคยินดีและน้อมรับกับการเลื่อนออกไปเพื่อเป็นการน้อมถวายความจงรักภักดี เพราะพระราชพิธีจะนำมาซึ่งมหามงคลใหญ่ยิ่งต่อประเทศไทย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"