ทษช.ส่ง7หน่วยจรยุทธ ตระเวนหาเสียงทั่วประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค.62 - ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ถนนแจ้งวัฒนะ กทม.  ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ นายจาตุรนต์ ฉายแสง  ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค  นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์การหาเสียง พร้อมด้วยแกนนำพรรค ร่วมเปิดตัวรถโมบายหาเสียงเคลื่อนที่รูปแบบใหม่

โดยร.ท.ปรีชาพล  กล่าวว่า การเปิดตัวรถครั้งนี้ซึ่งจะเป็นการนำรถที่มีเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาใช้ในการพบปะพี่น้องประชาชน ทำให้ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค เพราะเชื่อมต่อกันได้ด้วยแค่ปลายนิ้วเท่านั้นเอง ตามนโยบายที่พรรคฯชูว่า จะนำเทคโนโลยียุคใหม่มาใช้เพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนในเรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง  แม้ทาง กกต. จะยังไม่มีความชัดเจนในการกำหนดวันเลือกตั้ง แต่ทางไทยรักษาชาติจะไม่รอ โดยพรรคจะนำรถออกตระเวนไปพบปะประชาชนอย่างเข้มข้นตามระยะเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด

ขณะที่นายณัฐวุฒิ  กล่าวว่า ทางพรรคตั้งใจว่า จะมีการชักธงปราศรัยใหญ่ครั้งแรกใน กทม.  โดยจะใช้รถวิ่งหาเสียงตลอดวันไปตามสถานที่ชุมชน จุดนัดหมายต่างๆ ที่ประชาชนพบปะทำกิจกรรมร่วมกัน เบื้องต้นคาดว่า จะเช่ารถโมบายนี้จำนวน 10  คัน ส่วนจำนวนค่าใช้จ่ายจากการเช่ารถโมบายนั้น ยังไม่สามารถบอกได้ เพราะราคายังไม่คงที่ต้องรอให้ กกต. กำหนดวันเลือกตั้งเสียก่อน ตอนนั้นจึงจะรู้ระยะเวลาจำนวนวันต้องใช้ เพราะถ้าเป็นเวลาหลายวันและจำนวนหลายคัน ทางผู้ให้เช่าก็จะคิดราคาต่อคันลดลงตามไปด้วย

เขา กล่าวว่าสำหรับรถดังกล่าวใช้ระบบการชาร์จด้วยไฟฟ้าวิ่งได้ 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยระหว่างที่รถเคลื่อนที่ก็จะมีการชาร์จไฟไปในตัวได้พร้อมๆกันด้วย  โดยรถหาเสียงจะเปิดวีดีโอคลิปการรณรงค์หาเสียง ทั้งนี้ ยืนยันว่าการหาเสียงของพรรคจะไม่มีเนื้อหาของการเผชิญหน้า  แบ่งฝัก แบ่งฝ่าย หรือสร้างความแตกแยก แต่จะเสนอนโยบายที่แก้ปัญหาเศรษฐกิจให้กับประชาชนโดยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยให้ประชาชน พ้นจากปัญหาความยากจนแร้นแค้น

สำหรับชุดปฏิบัติการที่จะออกไปตระเวนทั่วประเทศพร้อมกับรถหาเสียงจะแบ่งออกเป็น 7 ชุด ดังนี้ 1.นายประภัสร์ จงสงวน น.พ.เหวง โตจิราการ น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ชุด 2. นายสุธรรม แสงประทุม ชุด3.นายก่อแก้ว พิกุลทอง  ชุด 4.นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท ชุด 5. ดร. รุ่งเรือง พิทยศิริ ชุด 6. น.พ.เชิดชัย ตันติสิรินทร์ ชุด 7.นายพายัพ ปั้นเกตุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"